Tin mới

Lê Phương lần đầu trải lòng về cuộc sống sau ly hôn đầy sóng gió

Thứ sáu, 08/03/2019, 09:14 (GMT+7)

Những dòng tâm sự của Lê Phương dành cho con trai khiến nhiều người không khỏi rớt nước mắt.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lê Phương đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài, dành cho con trai Cà Pháo của mình.

Lê Phương tình cảm bên con trai Thiên Quân. Ảnh: Facebook

"Con trai yêu quý của Mẹ! Ngày mang bầu con, là tháng ngày vừa bình lặng, mà cũng vừa tăm tối nhất đời mẹ! mẹ từng lo nghĩ, con sinh ra sẽ buồn bã, thụ động, hay tệ hơn là thành trẻ tự kỷ... Thật may, con đã sinh ra thật lành lặn khoẻ mạnh, và bây giờ còn là một cậu nhóc hoạt ngôn, thông minh, sâu sắc!

Ngày sinh con, mẹ trắng tay, nương nhờ nhà Ngoại. Ngày đó, cầm trên tay 500 ngàn của ông Ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ tủi thân.. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình. Vì hiếu, vì con... Với quyết tâm cho con đủ đầy, lớn lên không bị choáng ngợp sa ngã, đánh mất bản thân bởi những cám dỗ xa hoa, mẹ chấp nhận sống xa con và lao vào công việc. Gửi con cho Ngoại, mẹ biết mình ích kỷ, nhưng... mẹ chỉ có thể làm như vậy!" - Lê Phương viết.

Cũng theo Lê Phương, cô cũng như bao bạn bè khác sẽ dạy con mình sống thành thật.

Mối tình của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tốn không ít giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên cũng cho hay mình cảm thấy đau lòng trước những câu hỏi ngây ngô của con trai nhưng cô cũng đã chọn cách nói sự thật, không né tránh.

Đối với cô, trẻ con cũng cần biết đến sự thật, từ nhỏ đã dạy gieo giả dối thì sao mong con khôn lớn biết tử tế, chân thành? Dẫu có tổn thương, nhưng đó là cách để con đối diện với số phận mình để mạnh mẽ trưởng thành, để không bị chi phối, yếu đuối trước những tâm hồn ma quỷ.

"Mẹ lấy chồng, mẹ sắp có em...Thấy con kính ba, nôn nóng mong em từng ngày mà mẹ thương không tả nổi! Tình thương trong con như dòng suối trong veo, len lỏi hoà tan những buồn phiền lo lắng của mẹ. Một đứa trẻ lớn lên trong tình yêu thương vô bờ của mẹ và ông bà ngoại - bây giờ có thêm ba Kiên và ông bà nội nữa - Mẹ tin con lớn lên sẽ là người đàn ông biết yêu thương và tôn trọng phụ nữ, thiện lương, ấm áp!" - nữ diễn "Gạo nếp gạo tẻ" nói thêm.

Cuối cùng, Lê Phương nhắn nhủ con trai hãy là người đàn ông chính nhân quân tử như cái tên mà cô gửi gắm - Thiên Quân.

Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng hao tốn không ít giấy mực của báo chí.

Cả hai đã từng lên báo tố nhiều điều không hay về nhau, đặc biệt là Lê Phương, nữ diễn viên tiết lộ chồng cũ là người ham chơi, bội bạc, không có trách nhiệm với gia đình.

Cô cũng lên tiếng đòi lại số tiền mà Quách Ngọc Ngoan đã mượn cô để dùng vào nhiều mục đích cá nhân nhưng không trả. Nữ diễn viên còn ám chỉ chồng Ngoại tình với một nữ doanh nhân giàu có để người phụ nữ này trả nợ cho anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Phương đã tìm thấy hạnh phúc mới bên Trung Kiên - người chồng trẻ kém cô 7 tuổi.

Phía Quách Ngọc Ngoan cũng công khai chuyện tình cảm bên nữ doanh nhân giàu có là Phượng Chanel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel