Tin mới

Lê Phương, Quý Bình sánh bước trên thảm đỏ dù tuyên bố chia tay

Thứ bảy, 16/01/2016, 10:18 (GMT+7)

Dù chia tay nhưng Lê Phương và Quý Bình vẫn cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ trong một sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

Dù chia tay nhưng Lê Phương và Quý Bình vẫn cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ trong một sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

Tối qua 15/1, cặp đôi Lê Phương - Quý Bình thu hút sự chú ý khi xuất hiện đầy tình cảm bên nhau trong một show thời trang khi trước đó Lê Phương tuyên bố cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Lê Phương, Quý Bình cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ thu hút sự chú ý. Ảnh: Duy England

Dù đã tuyên bố chia tay nhưng cả Lê Phương và Qúy Bình vẫn vui vẻ trò chuyện, thậm chí cả hai còn đeo chung tai nghe. Ảnh: Duy England

Chuyện tình "tay ba" giữa Lê Phương, Quý Bình và Minh Hằng vừa khiến dư luận đặc biệt chú ý. Trả lời về việc này, trên Thanh Niên Online, Lê Phương cho biết, đáng lẽ tôi không lên tiếng về chuyện của Qúy Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến cô nữa.

Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Bản thân Lê Phương và Qúy Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho cô giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà cô dành cho anh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quý Bình