Tin mới

Lệ Quyên chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt sau 10 năm cưới

Thứ tư, 27/02/2019, 09:20 (GMT+7)

Trước những thông tin hôn nhân của Lệ Quyên rạn nứt sau 10 năm cưới do không thể chia sẻ được với nhau, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng giải thích.

Trước những thông tin hôn nhân của Lệ Quyên rạn nứt sau 10 năm cưới do không thể chia sẻ được với nhau, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng giải thích.

Mối tình giữa Lệ Quyên và chồng Đức Huy đến giờ đã gần tròn 10 năm. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Lệ Quyên về việc cô và ông xã không thể nào mở lòng ra để chia sẻ hết mọi chuyện được với nhau.  "Tôi đang cố gắng giữ gìn hôn nhân dù tôi và chồng có nhiều sự khác biệt trong quan điểm sống, không chia sẻ được trong ba năm nay" - Lệ Quyên nói.

Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt. ẢNh internet

Hơn nữa, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên hay đăng tải những dòng trạng thái thể hiện tâm trạng suy tư về chuyện tình cảm. Mặc dù rất nhanh sau đó, dân mạng đã “mổ xẻ” những dòng trạng thái suy tư này là lời các ca khúc nhạc xưa, trong đó có cả bài hát mới vừa được cô ra mắt. Thế nhưng, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về hôn nhân hạnh phúc của gia đình Lệ Quyên. Thậm chí còn có tin đồn cô cùng ông xã mình đang có sự rạn nứt, khó hàn gắn.

Tuy nhiên, Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là sự hiểu lầm. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô và ông xã đã có quãng thời gian gần 10 năm gắn bó, đi cùng nhau một chặng đường đủ dài để thấu hiểu. Lệ Quyên thừa nhận, vợ chồng cô cũng giống như các cặp vợ chồng khác, đều phải trải qua nhiều giai đoạn trong đời sống hôn nhân, cả lúc thăng hoa lẫn lúc bão hòa. Nhất là khi đã ở bên nhau quá lâu nên ít nhiều không thể còn “lửa” như ngày đầu.

Chính vì vậy, cả hai vợ chồng đều cần có những lúc dừng lại để tự soi xét bản thân và lấy lại cảm xúc về nhau.

"Tin đồn hôn nhân rạn nứt vừa qua có lẽ cũng là dịp để hai vợ chồng nhìn lại nhau và nhìn lại cuộc hôn nhân của mình một cách nghiêm túc, xem có điều gì cần thay đổi thì thay đổi để ổn định cuộc sống lâu dài" - Lệ Quyên cho hay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news