Tin mới

Lệ Quyên lấn át Hồ Ngọc Hà khi sở hữu chiếc túi xách hơn 1 tỷ đồng

Thứ tư, 28/08/2019, 16:56 (GMT+7)

Cùng có sở thích sưu tập túi xách hàng hiệu nhưng Lệ Quyên đã "vượt mặt" Hồ Ngọc Hà khi sở hữu túi xách hơn 1 tỷ đồng.

Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo, nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến truyền thông phải trầm trồ khi đem theo túi xách da cá sấu bạch tạng 1,5 tỷ đồng. Ít khi lên tiếng về thú vui xa xỉ dùng đồ hiệu nhưng Lệ Quyên sở hữu nhiều túi xách đắt đỏ, có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là hai cái tên có sở thích đặc biệt là sưu tầm túi hàng hiệu. Nhưng với việc Lệ Quyên sở hữu chiếc túi hơn 1 tỷ đồng này, "nữ hoàng phòng trà" đã thực sự vượt cả Hà Hồ.

Chiếc túi xách hơn 1 tỷ của ca sĩ Lệ Quyên khiến fan trầm trồ. Ảnh internet

Được biết, ngoài chiếc túi xách đó làm từ da cá sấu bạch tạng, Lệ Quyên còn sở hữu một cái khác làm bằng da cá sấu màu xanh sẫm, có giá lên tới khoảng 1 tỷ 800 triệu đồng.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn sở hữu túi khoảng 1 tỷ 800 triệu đồng. Ảnh internet

Không chỉ sở hữu những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ, Lệ Quyên còn có sở thích sưu tầm nhẫn kim cương. Có thể thấy, Lệ Quyên là một trong những sao có khối tài sản “khủng” của showbiz Việt khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị, đi xe sang và danh xưng "yêu nữ hàng hiệu".

Lệ Quyên còn có sở thích với kim cương. Ảnh internet

Đến nay, Lệ Quyên vẫn là nữ ca sĩ đắt show và sở hữu cát-xê cao nhất nhì làng giải trí Việt. Lệ Quyên từng gây chú ý dư luận khi tình bạn thân với Hồ Ngọc Hà bị rạn nứt. Hiện tại, cả hai nữ ca sĩ vẫn chưa chịu làm hòa với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news