Tin mới

Lệ Rơi: Chán mũi cao, quyết định tháo sụn nâng

Thứ hai, 09/10/2017, 08:33 (GMT+7)

"Tôi không thích nữa nên tháo ra. Nhìn nó cứ giả giả thế nào ấy. Tháo ra rồi nhìn buồn cười lắm. Tôi không dám đi ra ngoài đường", Lệ Rơi tâm sự.

"Tôi không thích nữa nên tháo ra. Nhìn nó cứ giả giả thế nào ấy. Tháo ra rồi nhìn buồn cười lắm. Tôi không dám đi ra ngoài đường", Lệ Rơi tâm sự.

 

Khoảng cuối tháng 7, bất ngờ quyết định làm Phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa một số đường nét trên khuôn mặt. Cụ thể, anh nâng sụn mũi, cắt gọn cánh mũi, bóc tách phần mỡ thừa ở mắt.

Sau phẫu thuật, Lệ Rơi xuất hiện với diện mạo vô cùng bảnh bao, khác lạ. Nhiều người còn nhận xét Lệ Rơi sau thẩm mỹ nhìn rất Tây, thậm chí còn ví von anh giống những nam diễn viên ngoại quốc thường đóng MV với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Lệ Rơi cho biết nó xuất phát từ một phút "điên" của anh. Đồng thời, anh cũng muốn thay đổi diện mạo của mình để trở thành một người khác. Không còn ai nhận ra anh để bỉ bôi những điều anh đã làm trong quá khứ.

 

Những hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Lệ Rơi

Tuy nhiên, mới đây Lệ Rơi cho biết anh đã quyết định tháo phần sụn nâng mũi ra. Vì cảm thấy nó không thật, khiến gương mặt anh trở nên gượng gạo. 

Bên cạnh đó, bố mẹ Lệ Rơi cũng không thích con trai phẫu thuật nên góp ý anh để lại như cũ. Sau khi tháo phần sụn nâng mũi, khuôn mặt của Lệ Rơi trở nên hài hòa hơn trước. Các tỉ lệ trên gương mặt cũng trở nên cân đối hơn. 

Sau những trải nghiệm đầu tiên về việc làm đẹp, Lệ Rơi nhận ra rằng không phải cứ can thiệp thẩm mỹ là có thể trở nên đẹp hơn. Điều quan trọng nhất vẫn là sự tự nhiên, hài hòa, phù hợp với tổng thể gương mặt. 

Khoảng thời gian này, Lệ Rơi vẫn đang tiếp tục tập trung vào công việc kinh doanh và không mấy quan tâm đến những câu chuyện ồn ào xung quanh mình nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Rơi