Tin mới

Lệ Rơi phát ngôn bất ngờ về Khá Bảnh

Thứ năm, 28/03/2019, 19:30 (GMT+7)

Lệ Rơi cho rằng việc giới trẻ thần tượng Khá Bảnh là đi lệch giá trị văn hóa.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Tiin.vn, Lệ Rơi đã có những quan điểm bất ngờ về hiện tượng Khá Bảnh.

Theo Lệ Rơi, việc giới trẻ đang ồ ạt chạy theo Khá Bảnh, thần tượng Khá Bảnh là đi lệch hướng với những giá trị văn hóa, đạo đức cuộc sống: "...nếu trên đà hướng dư luận và một tầng lớp trẻ đi theo hình ảnh và lối sống như vậy thì đang đầu độc một thế hệ trẻ tương lai của Việt Nam mình".

Lệ Rơi cho rằng việc giới trẻ thần tượng Khá Bảnh là đi lệch giá trị văn hóa. Ảnh Tiin.vn

Bên cạnh đó, cũng trong buổi phỏng vấn, Lệ Rơi cho biết việc anh Phẫu thuật thẩm mỹ là do có sự động viên của bạn bè với mục đích lấy Phong thủy làm ăn chứ không có ý định bước chân vào showbiz.

Chàng trai Hải Dương cũng chia sẻ thêm rằng khi mới phẫu thuật xong được 2 tháng, anh cảm thấy không thoải mái với gương mặt mới vì thấy hơi gượng gạo. Vì vậy Lệ Rơi đã quyết định đi tháo các dụng cụ thẩm mỹ trên mặt mình ra và đang hài lòng với diện mạo hiện tại.

Được biết, hiện tại Lệ Rơi đang đi làm công nhân cho một công ty nhựa ở Hải Phòng. Nói về quyết định nghề nghiệp của mình, Lệ Rơi cho biết: "Đợt này tôi đi làm công ty trải nghiệm cuộc đời công nhân cho biết mùi. Trước tôi cũng làm đủ nghề rồi, nhưng chưa làm công nhân bao giờ cả.

Đi làm vừa có công việc ổn định, vào đấy lại có lắm cô nàng xinh tươi, biết đâu lại có cơ hội lấy vợ để "trả nợ" nàng dâu cho bố mẹ".

Năm 2014, Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những clip hát như gào thét. Sau đó, Lệ Rơi thử sức dấn thân vào showbiz, tuy nhiên sau đó, anh nhanh chóng bỏ cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news