Tin mới

Lệ Rơi tái xuất đóng phim sau thời gian lao đao vì nợ nần

Thứ bảy, 02/04/2016, 09:26 (GMT+7)

Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu) tiếp tục tham gia đóng phim sau thời gian về quê xin việc khắp nơi.

Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu) tiếp tục tham gia đóng phim sau thời gian về quê xin việc khắp nơi.

[mecloud]tw7zSXcs7V[/mecloud]

Sau khi thất bại trong việc Nam tiến để hiện thực hóa giấc mơ vào showbiz, Lệ Rơi đã trở về quê. Vì số nợ lớn của gia đình, Lệ Rơi đã phải lao đao tìm việc để kiếm tiền trả nợ.

Tuy nhiên, dù chạy khắp nơi tìm việc nhưng Lệ Rơi vẫn không tìm được cho mình công việc phù hợp. Theo chia sẻ trên Trí thức trẻ, sau thời gian long đong đi tìm việc, Lệ Rơi quyết định nhận lời làm việc tại một công ty truyền thông.

Chàng trai gốc Hải Dương sẽ tham gia một dự án phim với vai trò diễn viên chính cùng người đẹp chuyển giới Lê Ánh Phong. Bộ phim của Lệ Rơi đề cập đến vấn nạn lừa đảo của một số công ty kinh doanh đa cấp. 

Lệ Rơi tái xuất đóng phim sau thời gian về quê. Ảnh internet

Trải qua nhiều thất bại trên con đường vào showbiz, liệu lần này, Lệ Rơi có thành công với vai trò diễn viên?

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu. Tên tuổi của Lệ Rơi nổi lên trong Cộng đồng mạng qua clip cover lại các ca khúc hit của sao Việt không giống ai. Sau khi nổi tiếng, Lệ Rơi quyết định vào TP HCM để thực hiện giấc mơ của mình. 

Lệ Rơi xuất hiện tràn ngập trên báo mạng, giao lưu trực tuyến trên một trang mạng của tờ báo lớn, có thương hiệu karaoke nhảy vào tài trợ rồi tổ chức đêm diễn và vào phòng thu âm chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Lệ Rơi còn được mời đóng phim và tham gia một số show truyền hình.

Sau một thời gian khuấy động giới showbiz, Lệ Rơi lại bất ngờ chia sẻ về quê trồng ổi vì không thể trụ lại trong showbiz. Thời gian về quê cũng là lúc gia đình Lệ Rơi đối diện với khoản nợ khổng lồ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news