Tin mới

Lệ Rơi: "Với tôi showbiz chỉ là đồ chơi"

Chủ nhật, 21/06/2015, 16:15 (GMT+7)

"Với tôi showbiz chỉ như một thứ "đồ chơi" không phải đích đến, tôi sẽ kiếm tiền bằng bán bún chả đê mua thứ "đồ chơi" đó chơi cho thoả đam mê mà thôi", Lệ Rơi nói.

"Với tôi showbiz chỉ như một thứ "đồ chơi" không phải đích đến, tôi sẽ kiếm tiền bằng bán bún chả để mua thứ "đồ chơi" đó chơi cho thoả đam mê mà thôi", Lệ Rơi nói.

Có lẽ đến giờ phút này, nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng của Lệ Rơi. Giờ đây, anh chàng nông dân trồng ổi chân chất ngày nào đã chính thức trở thành giám đốc Công ty truyền thông giải trí Lệ Rơi.
 
Hiện tại, vẫn có nhiều cuộc tranh luận về sự “thành công” của Lệ Rơi. Trong số đó, có không ít lời miệt thị, dè bỉu và xem thường. Về phần Lệ Rơi, anh cũng không còn quá quan tâm tới dư luận nói gì về mình, anh vẫn nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy những gì mình có thể làm được mặc những lời đàm tiếu không hay.

Sau khi chính thức trở thành giám đốc Công ty giải trí Lệ Rơi và cho ra đời một MV mới đánh dấu sự bắt đầu của Công ty, Lệ Rơi đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh công việc và cuộc sống của mình. Một Lệ Rơi nhút nhát ngày nào đã trở nên mạnh dạn và tự tin hơn trước rất nhiều.

Công ty của anh chính thức đi vào hoạt động từ khi nào?

 Công ty TNHH Truyền thông và giải trí Lệ Rơi được cấp phép vào ngày 5/6/2015 và cũng chính thức đi vào hoạt động từ đó!

Con dấu hoạt động của Công ty Lệ Rơi.

Trở thành giám đốc, anh có cảm thấy mình thay đổi nhiều không, từ phong cách ăn mặc tới thái độ cư xử với mọi người?

Có khác chăng là tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu trong công ty, phải lo giải quyết rất nhiều việc, liên quan tới nhiều người vì tin tưởng yêu mến mình mà đặt niềm tin. Phong cách ăn mặc, ứng xử với  mọi người thi cũng thay đổi đôi chút cho phù hợp với hoàn cảnh thực tại, còn bản chất thì Lệ Rơi vẫn là Hậu ổi mà thôi.

Lệ Rơi cho biết anh vẫn là Hậu "ổi" của ngày xưa mà thôi.

Định hướng kinh doanh của Công ty giải trí Lệ Rơi trong thời gian tới là gì?

Tôi vừa cùng anh em trong ekip của công ty hoàn thành MV đầu tiên mang tên "Kí ức anh nhớ em"do công ty Lệ Rơi đầu tư, MV này cũng là sản phẩm chào mừng công ty Lệ Rơi ra đời. Định hướng kinh doanh của công ty thì nhiều, trước mắt là phát triển thêm nhiều quán ăn mang thương hiệu Lệ Rơi làm nơi hội tụ và làm việc cho anh em văn nghệ đường phố và trẻ em lang thang kiếm sống bằng nghệ thuật đường phố ổn định và có thu nhập tốt rồi thì sẽ phát triển năng khiếu. Tóm lại là tôi sẽ cố gắng để công ty Lệ Rơi không trở thành "Lệ nhoà" trong tương lai.

Trailer MV: Ký ức anh nhớ em do Công ty Lệ Rơi đầu tư

[mecloud]sk8Lh2Xny1[/mecloud]

Hiện tại những nghệ sĩ nào đã đầu quân cho Công ty anh?

Nhiều lắm, mỗi người đều có khả năng và sở trường riêng. Những người đó có thực tài và chỉ cần có cơ hội và có người chống lưng thì họ có thể làm showbiz “náo loạn”, thậm chí nhiều người trong showbiz có nguy cơ mất “miếng ăn” vì có tiếng mà không có tài. 

 

Lệ Rơi tham gia diễn xuất trong MV "Ký ức anh nhớ em" do công ty Lệ Rơi đầu tư.

Mở công ty, tham gia MV hay clip hài của các nghệ sĩ, anh còn “sợ” nổi tiếng nữa không?

Tôi vô tình nổi tiếng mà chẳng được "miếng" nào từ showbiz, đã thế lại còn "được xây nhà không cần mua gạch". Tôi thấy có bao cô gái phải nude, nhiều chàng trai thậm chí phải "lái máy bay bà già" để lấy tiền hương thụ, hay có cô người mẫu nào đó vì tiền, vì sự nổi tiếng để bây giờ được tung hô là nữ hoàng gì gì đó, thì trước kia khi chưa nổi cũng phải "tựa lưng" ai đó để trở thành "đũa lệch", nhưng cái gì trái với tự nhiên thì cũng không bền.

Thấy người ta thèm khát nổi tiếng, vậy mà mình tự nhiên nổi lại sợ, mà là thằng đàn ông sợ như thế là hèn, nên tôi quyết định "biến sự sợ hãi thành tiền”.

Vừa kinh doanh, vừa tham gia diễn xuất, anh muốn khán giả nhớ tới mình với vai trò nào?

Với vai trò nào thì cũng chỉ là sự mưu sinh, tôi sẽ sống và làm việc để người thân bạn bè luôn nhắc đến tôi là thằng Hậu, với Cộng đồng mạng luôn nhớ tới mình là "ca sỹ" Lệ Rơi và người đời sau này sẽ nhớ đến tôi là kẻ "bất tài" hữu dụng. 

Trong rất nhiều bài phỏng vấn anh nhắc đi nhắc lại rằng không dấn thân vào showbiz, phải chăng showbiz Việt có quá nhiều mảng tối?

Showbiz hay xã hội nói chung đều có hai mảng sáng tối, tuy nhiên showbiz thì nhiều mảng tối hơn, rất nhiều cá nhân bất chấp tất cả để được nổi tiếng.  Với tôi showbiz chỉ như một thứ "đồ chơi" không phải đích đến, tôi sẽ kiếm tiền bằng bán bún chả đê mua thứ "đồ chơi" đó chơi cho thoả đam mê mà thôi .

Lệ Rơi xem showbiz như một thứ đồ chơi mà không phải đích đến.

Nếu nhiều mảng tối như lời anh nói, vậy anh còn lập công ty giải trí để làm gì?

Khi tôi đã coi showbiz là "đồ chơi" thì công ty giải trí của tôi cũng chỉ là một chi tiết trong món đồ đó mà thôi, tại tôi không thích chơi một mình nên mở công ty để nhiều người có cùng đam mê như tôi “chơi” cùng cho vui (cười).

Trong một số video gần đây anh xuất hiện bên cạnh khá nhiều Hot girl xinh đẹp, vậy anh đã tìm được một nửa của mình chưa?

Những người đẹp đó đều là một nửa của tôi hết đấy, nhưng chỉ là trong phim, còn ngoài đời thì tôi vẫn cô đơn. 

Tham gia nhiều MV, Lệ Rơi có cơ hội diễn chung với nhiều cô gái xinh đẹp nhưng vẫn chưa tìm được một nửa cho mình.

Cám ơn anh!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news