Tin mới

Lê Tuấn Anh tự hào về cô con gái riêng của NSND Hồng Vân

Thứ ba, 28/05/2019, 08:54 (GMT+7)

Dù là ba dượng nhưng nam tài tử Lê Tuấn Anh luôn góp mặt trong những dịp đặc biệt của các con.

Cách đây ít ngày, NSND Hồng Vân tự hào khoe con gái Xí Ngầu (tên thật Nguyễn Ngô Hoàng Châu) đã tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Đặc biệt, Hồng Vân cùng chồng cũng sang tận xứ sở cờ hoa để chúc mừng con gái lớn. Dù chỉ là ba dượng nhưng Lê Tuấn Anh luôn được 2 người con riêng của NSND Hồng Vân xem như ba ruột. Đổi lại, nam tài tử điện ảnh một thời chưa bao giờ nghĩ Xí Ngầu và Trê Phi là con riêng.

Sau khi trở về từ Mỹ, Lê Tuấn Anh nhắn gửi tới con gái riêng của bà xã Hồng Vân: "Ba hãnh diện về con'. "Con gái! Cho đến lúc này, cảm xúc của ba vẫn còn lâng lâng, vẫn thấy hạnh phúc khi nhớ lại nụ cười rạng rỡ của con lúc con giương cao tấm bằng trong ngày lễ tốt nghiệp đại học. Con vui và hạnh phúc, cả nhà mình cũng cùng chung cảm xúc ấy, nhất là mẹ của con. Nhìn ánh mắt của cô ấy, ba biết là mẹ của con đang cố giấu những giọt nước mắt tột cùng sung sướng.

Con gái ơi! Cái điều mà ba mẹ sung sướng, hạnh phúc hơn là khi thấy con đã thực sự trưởng thành, bản lĩnh và vững vàng trong cuộc sống. Ba thấy cách con đối nhân xử thế, cách con sắp xếp công việc từ việc lớn đến việc rất nhỏ đều chỉnh chu, gọn gàng. Có những việc con làm cực kì tinh tế, khiến ba vô cùng bất ngờ đó con gái ạ!

Vợ chồng Lê Tuấn Anh vô cùng tự hào về con gái tài năng.

Với những gì mà con đã và đang có, ông bà, ba mẹ hoàn toàn yên tâm, tin ở tương lai là vợ chồng con sẽ thành công, là chị 2 mạnh mẽ để dìu dắt các em.

Ba hãnh diện về con, cả gia đình hãnh diện về con. Với thời gian, ba tin và mong rằng cảm xúc này còn nhân lên gấp bội.Hãy luôn cố gắng, mãi mãi hạnh phúc nhé, cô gái giỏi giang, xinh đẹp của ba mẹ!".

Không chỉ Xí Ngầu, qua tiết lộ của Hồng Vân thì niềm tự hào tiếp theo là cậu con thứ 2 Trê Phi cũng được đặt chân vào một ngôi trường nghệ thuật 'xịn xò' trên đất Mỹ. Cô út Bí Ngô hiện đang học một trường Quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh cũng là niềm tự hào của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news