Tin mới

Lee Young Ae dẫn đầu làn sóng Hallyu tại Seoul Drama Award 2015

Thứ sáu, 11/09/2015, 11:12 (GMT+7)

Lee Young Ae, Lee Min Ho, Lee Jun Ki là ba ngôi sao điện ảnh hàng đầu tại Hàn Quốc. Cả ba diễn viên tiếp tục dẫn đầu làn sóng Hallyu khi liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá.

Lee Young Ae, Lee Min Ho, Lee Jun Ki là ba ngôi sao điện ảnh hàng đầu tại Hàn Quốc. Cả ba diễn viên tiếp tục dẫn đầu làn sóng Hallyu khi liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá.

Lễ trao giải Seoul Drama Awards 2005 lần thứ 10 được diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của nhiều diễn viên, ngôi sao nổi tiếng.

Nhiều diễn viên và những bộ phim truyền hình từ 48 quốc gia đã được đề cử với những giải thưởng danh giá nhất tại lễ trao giải. Ảnh: TV Daily

Nam diễn viên Lee Jun Ki và Lee Min Ho một lần nữa chứng tỏ được là những nhân vật chính của làn sóng Hàn Quốc. Nàng "Dae Jang Geum", là một trong những nữ diễn viên dẫn đầu làn sóng Hallyu một lần nữa giữ vững vị trí khi đem về giải thưởng thành tựu 10 năm làn sóng Hallyu.

Với sự dẫn dắt của hai MC -ngôi sao nổi tiếng Kim Jong Eun - Lee Dong Wook, Seoul International Drama Awards lần thứ 10 đã được diễn ra. Đây là nơi để giao lưu văn hóa về ngành công nghiệp phim truyền hình quốc tế của Hàn Quốc.

Lee Jun Ki đã giành được giải thưởng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất mảng phim truyền hình Hallyu.

Những người yêu thích phim truyền hình hẳn là không thể quên nam diễn viên 33 tuổi này đã liên tục giành được những giải thưởng lớn trong những năm gần đây. Bộ phim "Tay súng Joseon" mà anh tham gia cũng đem về giải thưởng phim truyền hình Hallyu xuất sắc nhất, bên cạnh đó bộ phim "Cô bé người gỗ" của đài SBS cũng đạt giải thưởng này. 

Lee Min Ho đem về giải thưởng diễn viên được yêu thích nhất Mango TV

Lee Min Ho là ngôi sao nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở trung Quốc. Lee Min Ho luôn là cái tên nóng trong những bảng xếp hạng do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn. Nam diễn viên đã đem về giải thưởng diễn viên được yêu thích nhất Mango TV, bên cạnh các ngôi sao Chu Ja Hyun và The One.

Ngoài ra Lee Min Ho cùng Lee Young Ae và Lee Byung Hoon cũng xuất sắc giành giải thưởng thành tựu 10 năm làn sóng Hallyu. Đó là những ngôi sao nổi tiếng với nhiều hoạt động lớn trong 10 năm qua, họ không chỉ gặt hái thành công qua các bộ phim truyền hình mà còn là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu lớn được quảng bá rộng rãi cả trong và ngoài nước Hàn Quốc.

Nàng "Dae Jang Geum" đem về giải thưởng thành tựu 10 năm làn sóng Hallyu.

Có thể thấy, Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Lee Young Ae, Lee Byung Hun đều là những người mang họ Lee và là những diễn viên đang dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc, tạo ra một làn sóng mới tại lễ trao giải Seoul Drama Award 2015.

Như ngày như vậy là ttuin đến nay đã được phổ biến trong con mắt của Lee và Lee. Bất cứ khi nào hai người đi ra để đối mặt với màn hình lớn, người hâm mộ đổ cổ vũ hơn bất cứ ai khác. Chiến binh Làn sóng mới gây ra một sự bùng nổ trong Kerala nhận ra rằng một cây lớn.

Danh sách giải thưởng Seoul Drama Awards lần thứ 10 như sau:

Giải thưởng La Mã (Grand Prize) - “Naked Among Wolves” (Đức)

Giải thưởng phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất - “Open Your Eyes” (Angola)

Giải thưởng phim ngắn xuất sắc nhất - "Miseang" (Hàn Quốc)

Giải thưởng phim truyền hình ngắn tập xuất sắc nhất - “The Good Sister” (Canada)

Giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất – Engin Akyurek (Thổ Nhĩ Kỳ)

Giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất – Simona Stašová (Cộng hoà Séc)

Giải thưởng đặc biệt của nhà phê bình - "Đặng Tiểu Bình" (Trung Quốc), "Home Away From Home" (Đài Loan), “The American Letters” (CH Séc)

Giải thưởng xu hướng mới - “Marco Polo” (Mỹ), "Chosen" (Mỹ)

Giải thưởng ngôi sao lớn châu Á - Odagiri Joe (Nhật Bản), Chung Hán Lương (Trung Quốc), Lâm Y Thần (Đài Loan), Trần Bách Lâm (Đài Loan)

Giải thưởng thành tựu 10 năm làn sóng Hallyu - PD Lee Byung Hun (Hàn Quốc), Lee Young Ae (Hàn Quốc), Lee Min Ho (Hàn Quốc)

Giải thưởng ngôi sao châu Á - Trương Hàn (Trung Quốc), Viêm Á Luân (Đài Loan), Kamiki Ryunosuke (Nhật Bản)

Giải thưởng diễn viên đượcyêu thích nhất Mango TV - Lee Min Ho (Hàn Quốc), Chu Ja Hyun (Hàn Quốc), The One (Hàn Quốc)

Lời mời đặc biệt - “Shinya Shokudo Season 3” (Nhật Bản)

Giải Nữ diễn viên xuất sắc mảng phim truyền hình Hallyu - Hwang Jung Eum (“Kill Me, Heal Me,” Hàn Quốc)

Giải Nam diễn viên xuất sắc mảng phim truyền hình Hallyu – Lee Junki (“Tay súng Joseon”, Hàn Quốc)

Giải thưởng nhạc phim truyền hình Hallyu hay nhất – Girls’ Generation‘s Taeyeon (Hàn Quốc)

Giải thưởng lớn dành cho phim truyền hình Hallyu - “Kill Me, Heal Me” (Hàn Quốc)

Giải thưởng phim truyền hình Hallyu xuất sắc nhất - “Joseon Gunman” (Hàn Quốc), “Pinocchio” (Hàn Quốc)

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news