Tin mới

Lên hương nhan sắc sau ly hôn, Hồng Nhung vẫn gặp phải lỗi trang phục

Thứ ba, 06/08/2019, 13:44 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung được đánh giá là ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn chồng Tây tuy nhiên cô vẫn thường xuyên bị mắc lỗi trang phục.

Sau khi ly hôn chồng Tây, ca sĩ Hồng Nhung được nhận xét ngày càng trẻ, trung xinh đẹp. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã lấy lại tinh thần và nhanh chóng quay trở lại công việc. Hồng Nhung còn khiến công chúng choáng váng khi mạnh dạn khoe loạt ảnh bikini. Không ai nghĩ đây là người phụ nữ đã ở độ tuổi gần 50.

Tại show của NTK Lý Quí Khánh, Hồng Nhung diện bộ váy dài màu cam khiến nữ ca sĩ nhìn nặng nề. Ảnh Ngôi sao

Dù nhan sắc lên hương sau ly hôn nhưng ca sĩ Hồng Nhung vẫn thường xuyên gặp phải lỗi trang phục là liên tục rơi vào top những sao mặc xấu. Với sở thích là rườm rà, màu sắc, vô tình những bộ đồ này đã "phản chủ" khiến giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" trông kém xinh và không nổi bật, thậm chí là dìm chiều cao của nữ ca sĩ.

Tham dự buổi ra mắt MV của một nhóm nhạc, diva Hồng Nhung bị lọt vào top sao mặc xấu trong tuần vì lỗi trang phục rườm rà. Ảnh internet

Tuy nhiên không thể phủ nhận, dù mắc lỗi trang phục nhưng ca sĩ Hồng Nhung vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ sau khi ly hôn. Cô chứng minh câu nói "phụ nữ đẹp nhân khi không thuộc về ai" luôn đúng.

Hồng Nhung bị lọt vào top sao mặc xấu khi liên tục mắc lỗi trang phục. Ảnh internet

Hồng Nhung và chồng Kevin Gilmore công khai ly hôn vào tháng 6/2018, sau thời gian gắn bó. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ chọn nuôi hai bé Tôm và Tép còn chồng Tây về nước. Thời gian đầu, giọng ca sinh năm 1970 đã bị sốc tinh thần, cô phải nhập viện vì kiệt sức khi đi diễn. Sau đó, Hồng Nhung đã vượt qua để cùng hai con sống vui vẻ.

Đến nay, Hồng Nhung đã bắt nhịp lại với công việc ca hát, niềm đam mê cháy bỏng bao lâu nay của cô. Ngoài thời gian đi diễn, nữ ca sĩ dành toàn bộ để ở bên hai con. Còn chồng cũ Hồng Nhung đã có một mái ấm mới và chuẩn bị lên chức bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news