Tin mới

Linh Chi tung loạt tin nhắn của cư dân mạng gửi đến Ngọc Trinh

Thứ tư, 29/05/2019, 09:09 (GMT+7)

Linh Chi bất ngờ tung loạt tin nhắn của fan dành cho Ngọc Trinh trong lúc bị dư luận chỉ trích.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Linh Chi tung loạt tin nhắn của fan dành cho Ngọc Trinh để động viên tinh thần người chị thân thiết trong lúc bị dư luận chỉ trích.

Những tin nhắn này đều bày tỏ sự cảm thông và gửi lời an ủi đến Ngọc Trinh sớm vượt qua áp lực dư luận như: "Chị Trinh đẹp nhất"; "Mình đẹp, mình tỏa sáng với chính con người thật của mình chứ. Mình đúng, mình đẹp như thế nào thì chỉ mình rõ và fan yêu thương biết thôi ạ. Cứ nói chị Trinh làm mất mặt người Việt Nam, chính cái hành động mất văn hóa của anh hùng bàn phím mới làm mất giá trị và nhân phẩm người khác"; "Chị Trinh kiếm ra tiền và nuôi cả gia đình, quá giỏi luôn".

Những chia sẻ của Linh Chi phần nào an ủi cho Ngọc Trinh vào thời điểm này.

Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết với Linh Chi. Ảnh internet

Trước đó, Ngọc Trinh khiến dư luận choáng váng khi diện vộ váy xuyên thấu, mặc như không xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Hành động của Ngọc Trinh bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng đã vào tận Facebook cá nhân của Ngọc Trinh để lên án. Dù liên tục bị chỉ trích vì phong cách thời trang hở bạo tại thảm đỏ LHP Cannes, nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn cương quyết không khóa bình luận. Người đẹp miền Tây còn dành thời gian đối đáp với những bình luận này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes