Tin mới

Linh Miu nói 19 tuổi mới 'vượt rào' nhưng nhiều người không tin

Thứ năm, 08/08/2019, 16:26 (GMT+7)

Linh Miu thừa nhận nhiều người không tin cô là gái ngoan và bất ngờ khi nữ diễn viên thừa nhận 19 tuổi mới "vượt rào".

Mới đây, trong một clip thực hiện thử thách trả lời 10 câu hỏi thầm kín từ người hâm mộ, diễn viên Linh Miu đã thẳng thắn chia sẻ việc mình "vượt rào" năm 19 tuổi. Lời thừa nhận này của Linh Miu khiến nhiều người bất ngờ và không tin bởi trông Linh Miu khá ăn chơi. Nữ diễn viên nói rằng nhiều người không tin cô lại "hư" muộn đến vậy. Ở xã hội hiện tại, chuyện "vượt rào" năm 19 tuổi đâu còn là hiếm? Quan trọng là họ nghiêm túc trong mối quan hệ ấy là được. Nhiều người không tin tôi ngoan, bởi họ cứ nghĩ tôi hư hỏng lắm. Tôi thẳng tính, nên nhiều người nghĩ tôi dễ dãi, nhưng họ đã nhầm. Nhìn vậy mà không phải vậy đâu", Linh Miu chia sẻ.

Lý giải về chuyện quan hệ lần đầu năm 19 tuổi, Linh Miu cho biết cô từng bị ám ảnh bởi một bộ phim hoạt hình tuyên truyền giới tính, trong đó nói về việc cô gái mang thai và bị bạn trai "quất ngựa truy phong". Chính vì bộ phim mà Linh Miu luôn "giữ mình", chỉ đến khi tự tin trang bị đủ kiến thức phòng tránh thì mới dám "vượt rào". Người đẹp cũng nói bố mẹ mình rất nghiêm khắc, nếu cô có thai ngoài ý muốn chắc chắn sẽ bị "gọt đầu bôi vôi, thả trôi sông" như thời xưa.

Linh Miu nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, táo bạo. Sau khi chia tay Hữu Công, Linh Miu giờ đây đang hạnh phúc bên tình mới là thiếu gia tên Thái Sơn. Khi chia sẻ những chuyện thầm kín này, Linh Miu tự tin bạn trai sẽ thấu hiểu và không ghen với quá khứ của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news