Tin mới

Linh Nga: Sự thành công hiện tại của Lâm Tây có cả nước mắt và máu

Chủ nhật, 16/12/2018, 20:39 (GMT+7)

Chị họ của Văn Lâm công nhận sự thành công như bây giờ của chàng thủ môn điển trai không chỉ có cả nước mắt và máu, mà còn là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Văn Lâm.

Chị họ của Văn Lâm công nhận sự thành công như bây giờ của chàng thủ môn điển trai không chỉ có cả nước mắt và máu, mà còn là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Văn Lâm.

Không còn gì quá xa lạ với cái tên Linh Nga, một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng múa Việt Nam được rất nhiều khán giả chú ý. 

Vất vả tu nghiệp tại Trung Quốc, vào năm 22 tuổi Linh Nga đã về nước để tiếp tục theo đuổi con đường múa. Nhờ vào chính tài năng của mình, Linh Nga được mệnh danh là "Chim công làng múa". Đến năm 25 tuổi, người đẹp đã kết hôn và sau 2 năm sinh được một "tiểu công chúa".

Tấm ảnh selfie giữa Linh Nga và Văn Lâm. Ảnh: Internet

Mặc dù, sự nghiệp trên đà rất thành công, nhưng chuyện tình duyên của nữ nghệ sĩ lại trắc trở. Sau một thời gian ly hôn, Linh Nga quyết định làm mẹ đơn thân và chỉ tập trung làm việc. Hầu như, sau ly hôn, nữ nghệ sĩ rút lui khỏi showbiz.

Gây sự chú ý mới đây, nữ diễn viên múa đã chia sẻ dòng trạng thái về thủ môn Văn Lâm trên trang cá nhân. Sau trận chung kết Việt Nam giành giải vô địch AFF Cup 2018 với Malaysia.

Cô viết: "Lâm à! Cả nhà mình đang xem em. Cả gia đình đều đang rất gần em. Vừa vui, vừa sợ em bị đau, vừa hãnh diện và hồi hộp. Sau bao nhiêu năm vất vả thì đến hôm nay em đã chiến thắng. Bố Sơn, Bố Hùng sẽ là người hạnh phúc nhất hôm nay".

Như chia sẻ của người đẹp, bố của Văn Lâm là em ruột của NSND Đặng Hùng, cha của diễn viên múa Linh Nga. Dòng status muốn gửi đến Văn Lâm lời cổ vũ mà người thân dành cho anh và mong anh sẽ làm thật tốt trong trận chung kết. 

Trong những bức ảnh của cả nhà hay bất kỳ sự kiện gì của nữ nghệ sĩ đều có sự góp mặt của cầu thủ Văn Lâm. Ảnh: Internet

Được biết, chàng thủ môn Văn Lâm do sở hữu vẻ "điển trai" Tây cùng chiều cao lý tưởng Nên được rất nhiều hãng quảng cáo mời làm người người mẫu. Tuy nhiên, chính Linh Nga luôn khuyên anh theo đuổi con đường bóng đá, để được sống với niềm đam mê của bản thân.

Không chỉ thế, người chị nổi tiếng còn nhắn nhủ: "Sự lựa chọn trở về Việt Nam của em là đúng. Em cứ một mình bền bỉ âm thầm tập luyện suốt bao năm qua".

Cô còn chia sẻ thêm, sự quay trở lại Việt Nam lần này của Văn Lâm là muốn cống hiến hết mình cho sân nhà. Chàng cầu thủ mang nét Tây đã nỗ lực rất nhiều ở trận chung kết này. 

"Hôm nay bao nhiên người gọi tên em, nhà mình từ HN, SG và Moskva đều khóc vì hạnh phúc và vì thương em. Em là Lâm ta chứ không phải Lâm tây đâu nhé", Linh Nga nói. 

Điều càng khiến khán giả cả nước yêu mến chàng cầu thủ Văn Lâm và xúc động hơn bao giờ hết, đó chính là bức tâm thư cách đây 3 năm của anh chàng. 

Giây phút vỡ òa sung sướng trong nước mắt khi ôm khung thành của chàng cầu thủ, khiến khán giả đầy xúc động. Ảnh: Internet

Đó là khoảng thời gian Văn Lâm 22 tuổi, mặc dù đã ở Việt Nam suốt 5 năm, nhưng anh vẫn chưa thông thạo tiếng Việt, khi viết chữ vẫn còn bị sai lỗi chính tả. Không vì thế mà bỏ cuộc, anh chàng đã dùng những lời lẽ chân thành nhất gửi đến huấn luyện viên Miura chỉ mong muốn được vào "thử việc". Trước kỳ SEA Games 28:

"Mong muốn nhất bây giờ là về Việt Nam thử việc cho đội tuyển U23 Việt Nam. Một lần nữa thôi, không cần thì Lâm sẽ về Nga và không phiền nữa đâu ạ.

Vì năm nay là năm cuối Lâm đủ tuổi để tham dự SEA Games... Miura có biết Lâm không? Nếu không bây giờ, thì không bao giờ nữa... Help... Mọi người chia sẻ giùm Lâm với.

Dù Lâm đẻ ra ở Nga, nhưng bố của Lâm là người Việt Nam! Lâm có hộ chiếu Việt Nam. Lâm biết nói và đọc tiếng Việt! Lâm cũng sống 5 năm ở Việt Nam.

Về chuyên môn, Lâm không yếu, từng được đào tạo ở các CLB nổi tiếng bên Nga, trường Dinamo va Spartak Moskow. Lý do Lâm post bài viết này là Lâm chịu không nổi được nữa khi thấy các bạn đang tập mà không có Lâm ở đấy!”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Nga