Tin mới

Linh Rin lần đầu hé lộ lý phải lòng thiếu gia Phillip Nguyễn

Thứ sáu, 13/09/2019, 15:20 (GMT+7)

Dòng chia sẻ mới đây của nàng mẫu Linh Rin dành cho thiếu gia Phillip Nguyễn khiến dân tình hết mực ghen tỵ.

Thông tin chàng thiếu gia đình đám đấp Sài Thành hẹn hò cùng Hot girl Linh Rin thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Cặp đôi không ngại công khai những hình ảnh ngọt ngào sánh đôi bên nhau khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.

Mới đây, nàng mẫu đình đám không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi nói về chàng người yêu giàu có. Đăng bức ảnh chụp từ phía sau Phillip Nguyễn, Linh Rin viết: "Here is a man that i always admire. I do not know what to say as he standing in front of me... A young bussinessman with the warmest heart i have ever known".

(Tạm dịch: Đây là người đàn ông mà tôi luôn ngưỡng mộ. Tôi không biết phải nói gì khi anh ấy đứng trước mặt tôi... Một doanh nhân trẻ với trái tim ấm áp nhất mà tôi từng biết).

Linh Rin tự hào khoe về người yêu điển trai.

Linh Rin - Phillip Nguyễn nằm trong nghi vấn hẹn hò vào đầu tháng 8/2019 khi cặp đôi xuất hiện tình tứ ở đám cưới của một người thân tại Philippines. Sau đó, cả hai liên tục check-in cùng một địa điểm, cùng đi du lịch,... Đến cuối tháng 8/2019, cặp đôi dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bên nhau, thậm chí cả hai còn không ngần ngại quay clip công khai ở bên nhau lên Instagram.

Linh Rin và em chồng Hà Tăng cùng xuất hiện trong một đoạn video.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news