Tin mới

Livestream, bị so sánh với Hương Giang, Lâm Khánh Chi đuổi thẳng anti-fan

Thứ ba, 12/03/2019, 19:25 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bức xúc dằn mặt anti-fan: "40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha" khi bị so sánh với Hương Giang.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã livestream trò chuyện với khán giả. Dưới clip một số anti-fan đã vô tình lôi Hương Giang vào so sánh nhan sắc với Lâm Khánh Chi. Một số ý kiến chê bai nhan sắc của nữ ca sĩ kém so với hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Bức xúc trước bình luận của anti-fan, Lâm Khánh Chi nói: "Sao chị thấy em kiếm chuyện với chị hoài vậy, chị đâu đụng chạm gì đến em đâu. Nếu em thích chị thì em vào em xem, em không thích chị thì em vào nhà người khác em xem. Em vô đây em nói chuyện lung tung làm cái gì. Nói vậy em có được vui không? Em vô đây là em phải thích chị em mới vô. Em vô đây đừng nói những lời làm cho người khác phải khó chịu, chị nói nhẹ nhàng em hiểu nhiều nha. Em đừng làm cho người ta mất hứng lúc nói chuyện

Ai hơn ai mình để khán giả nhận xét, chứ mình đừng nhận xét cá nhân của mình. Mình thích ai mình nói người đó hơn thì không được, mình phải nói bằng cái tâm. Ai hơn ai thì khán giả ai cũng thấy hết, chuyện đó cũng không quan trọng lắm. Em là fan của ai, thần tượng ai thì qua trang người đó coi, đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình ha.


Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc 40 tuổi đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng em bằng tuổi chị mà đẹp được chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha".

Trước đó, vào tháng 6/2016, giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang từng xảy ra tranh cãi gay gắt. Cụ thể, Lâm Khánh Chi tung đoạn ghi âm tố Hương Giang xúc phạm mình. Trước bằng chứng tố cáo của đàn chị, phía Hương Giang phủ nhận đồng thời dọa kiện Lâm Khánh Chi về tội vu khống. Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, không có vụ kiện nào xảy ra, đồng thời scandal giữa hai nữ ca sĩ chuyển giới cũng dần lui vào quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi antifan