Tin mới

Lộ ảnh cưới của Thu Thủy và chồng trẻ ở quê Đà Lạt?

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:58 (GMT+7)

Bức ảnh cưới được cho là của ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ tại quê Đà Lạt được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh được cho là đám cưới của Ca sĩ Thu Thủy tại Đà Lạt. Thu Thủy và Kin Nguyễn cười rạng rỡ nắm tay nhau bước vào lễ đường trong sự vui mừng của đông đảo quan khách. Theo đó, cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại Đà Lạt - quê hương của Kin Nguyễn vào ngày hôm nay (4/7).

Những hình ảnh trong đám cưới của Thu Thủy. Ảnh internet

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ nhiều người tỏ ra hoài nghi vì cho rằng giống với ảnh ghép. Phía Thu Thủy chưa lên tiếng về thông tin này.

Thiệp cưới của Thu Thủy. Ảnh internet

Trước đó, tối 19/6, Kin Nguyễn quỳ gối cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, người thân. Sau màn cầu hôn lãng mạn, ca sĩ Thu Thủy đã nhanh chóng đi thử váy cưới. Đại diện của ca sĩ Thu Thủy tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 4/7 tại Đà Lạt. Cả hai đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất.

Nếu so với những hình ảnh phía trên và thông tin từ quản lý của Thu Thủy thì nhiều khả năng đó chính là ảnh cưới của nữ ca sĩ.

Trước khi đến với bạn trai kém 10 tuổi, Thu Thủy từng trải qua một cuộc hôn nhân với người bạn gắn bó hơn chục năm. Sau khi ly hôn, Thu Thủy nuôi con trai và nhanh chóng quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news