Tin mới

Lộ ảnh Kỳ Duyên "quẩy" hết mình trong bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Thứ ba, 27/03/2018, 10:36 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc áo sẫm màu vô tư nhảy nhót, thể hiện sự phấn khích và vui vẻ. Trong khi đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái mặc sơ mi trắng trầm hơn, ánh mắt hướng về Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc áo sẫm màu vô tư nhảy nhót, thể hiện sự phấn khích và vui vẻ. Trong khi đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái mặc sơ mi trắng trầm hơn, ánh mắt hướng về Kỳ Duyên.

Tối 26/3, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò một doanh nhân từng là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh rộ lên khi cư dân mạng phát hiện ra bằng chứng cặp đôi dành ngày Chủ nhật bên nhau. Theo đó, vị doanh nhân đã cùng Kỳ Duyên tới sân golf và sau đó là đi ăn tối.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho hay đó đơn giản là mối quan hệ bạn bè. Cô đã được vị doanh nhân giới thiệu cho chỗ tập golf và sau đó cô mời anh đi ăn bữa cơm cảm ơn. 

Hình ảnh Kỳ Duyên tập golf được vị doanh nhân từng là tình cũ Tú Anh đăng lên trang cá nhân.

Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn chưa hết nghi ngờ bởi lẽ đích thân tình cũ Á hậu Tú Anh đã đăng ảnh Kỳ Duyên lên trang cá nhân, điều mà hiếm bạn bè khác giới lại làm với nhau.

Bất ngờ hơn cả là đêm qua, người Kỳ Duyên đi chơi cùng trong bar không phải là tình cũ Á hậu Tú Anh mà là người được cho là tình cũ diễn viên Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cảnh hoa hậu Việt Nam 2014 "quẩy" hết mình trong một quán bar tại TP HCM cùng một bạn gái và người đàn ông kia đã được ghi lại. Đáng chú ý, vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng này còn quàng tay qua eo Kỳ Duyên rất tình tứ trong khi nhảy.

 
Hoa hậu Kỳ Duyên "quẩy" hết mình trong quán bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng này còn quàng tay qua eo Kỳ Duyên rất tình tứ trong khi nhảy khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news