Tin mới

Lộ ảnh Lý Thần phản bội Phạm Băng Băng, cặp kè bạn diễn?

Thứ hai, 08/07/2019, 22:21 (GMT+7)

Lý Thần được cho là kẻ 'phản bội' khi cặp kè với bạn gái ngay tại phim trường.

Sau vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki, thông tin cặp đôi vàng của Cbiz Phạm Băng Băng và Lý Thần đường ai nấy đi cũng khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Tờ QQ cho hay ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò.

Nhiều người nghĩ rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ nên duyên với nhau sau màn cầu hôn đình đám trước đó.

Lý Thần chụp ảnh cùng Thạch Thuần Tử. Ảnh: Weibo

Xoay quanh vụ chia tay của cặp đôi đình đám này, MXH xôn xao trước nguồn tin cho rằng nguyên nhân chia tay là do một người đã thay lòng.

Theo nguồn tin trên Weibo, Lý Thần được cho đã nảy sinh tình cảm với một cô gái có tên là Thạch Thuần Tử, người đóng phim cùng anh tại Mỹ vào năm 2018.

Dòng trạng thái lạ của Thạch Thuần Từ khiến nhiều dân tình đồn đoán. Ảnh: Weibo

Nguồn cơn được cho từ thời điể mà Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay, nữ diễn viên Thạch Thuần Tử cũng bất ngờ có 1 bài đăng trên trang cá nhân và trong đó có 1 bức ảnh trái tim.

Lý Thần từng bị mỉa mai rằng yêu ai cũng tặng bạn gái một trái tim bằng đá để chứng tỏ tình yêu bền chặt. Vì thế, theo suy luận của nhiều người, hành động của Thạch Thuần Tử nhằm ám chỉ rằng cô là người yêu mới của Lý Thần.

Phía Lý Thần đã chính thức lên tiếng khi chụp lại những thông tin lan tràn trên mạng xã hội và khẳng định: "Cẩn thận ăn dưa, kẻo lại trúng độc". Ảnh: QQ

Sau đó, Thạch Thuần Tử tiếp tục chia sẻ trên MXH khoe về tình yêu của mình.

Cô chia sẻ "Được yêu, được bảo vệ, thật sự tôi rất hạnh phúc, yêu các bạn".
Chính những động thái liên tiếp này đã khiến dân mạng không khỏi nghi vấn về chuyện hẹn hò của Lý Thần và cô gái này.

Trước những thông tin này, phía Lý Thần đã chính thức lên tiếng khi chụp lại những thông tin lan tràn trên mạng xã hội và khẳng định: "Cẩn thận ăn dưa, kẻo lại trúng độc".

Ngay sau khi thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng đường ai nấy đi được tung ra, có khá nhiều tin đồn về lý do chia tay của cả hai, trong đó có thông tin Phạm Băng Băng có thai với người đàn ông khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news