Tin mới

Lộ ảnh Midu bị chụp lén không qua chỉnh sửa, nhan sắc gây bất ngờ

Chủ nhật, 22/09/2019, 21:00 (GMT+7)

Dù không có đủ ánh sáng hay phần mềm chỉnh sửa ảnh, Midu vẫn gây thương nhớ khi lộ nhan sắc xinh đẹp kể cả bị chụp lén.

Dù đã bước sang tuổi 30, có thêm sự chín chắn trên gương mặt nhưng Midu vẫn luôn khiến nhiều chị em ghen tỵ với nhan sắc xinh đẹp thượng thừa.

Midu vẫn xinh đẹp dù bị chụp lén. Ảnh FB

Mới đây, loạt hình ảnh nữ diễn viên fan chụp lén khi tham gia một gameshow càng gây sốt Cộng đồng mạng. Theo đó, dù chụp thiếu ánh sáng thậm chí không có một phần mềm chỉnh sửa ảnh nào, Midu vẫn đẹp bất chấp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thiếu đi ánh sáng lung linh cùng kĩ nghệ photoshop những Midu vẫn đẹp xuất sắc. Ảnh FB

Dù ở tình huống nào, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" vẫn gây thương nhớ bởi sự trong sáng, hồn nhiên.

Dù chụp vội nhưng Midu vẫn đẹp bất chấp. Ảnh FB

Midu được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Người đẹp sinh năm 1989 không chỉ gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi đời tư không scandal, là người đa tài, thông minh, học giỏi mà cô còn sở hữu nhan sắc dễ nhìn.

Ảnh FBNV

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Midu bất ngờ "biến mất" và tuyên bố đính hôn với thiếu gia giàu có là Phan Thành. Thế nhưng, đám cưới chưa kịp diễn ra thì chồng sắp cưới của cô dính vào tai tiếng Ngoại tình và cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào giữa năm 2016.

Sau khoảng thời gian chia tay với Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Midu hoạt động nghệ thuật nhiều trong thời gian gần đây. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình cũ của Phan Thành liên tục xuất hiện trong các show truyền hình. Với diện mạo xinh đẹp, Midu gây thương nhớ với biết bao người đặc biệt các chàng trai.

Trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên tung ra những hình ảnh gây thương nhớ khiến cô nàng được mọi người mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" hay “Tiểu long nữ” phiên bản Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news