Tin mới

Midu chia sẻ ảnh trong quá khứ bị chụp lén khiến fan sôi sục

Thứ bảy, 28/09/2019, 18:40 (GMT+7)

Bức ảnh chụp lén Midu ở trường đại học được chia sẻ lại chứng minh nhan sắc đỉnh cao bất chấp mọi góc chụp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ lại kỉ niệm cách đây 3 năm cùng những bức ảnh bị chụp lén được đăng trên diễn đàn Đại học Công nghệ TP.HCM gây sốt.

"Vậy là đi dạy ở Hutech gần được 3 năm, nhanh thật. Facebook nhắc kỷ niệm hồi trước đi lang thang trong trường bị sinh viên chụp lén đây mà", Midu chia sẻ.

Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Dù bị chụp lén nhưng Midu vẫn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV

Theo đó, bức ảnh chụp lén của cô nàng khiến Cộng đồng mạng sốt vì vẻ đẹp bất chấp thời gian của cô giáo. Thậm chí, dưới bài viết còn có nhiều bạn trẻ muốn theo học với nữ giảng viên xinh đẹp này.

"Đi học mà cô giáo đẹp vậy học sinh có động lực lớn lắm", "Cô giáo xinh thế này sao sinh viên tập trung học được nhỉ", "3 năm mà thời gian đã bỏ quên xui rồi. Ngày càng lão hoá ngược thế này", "Giờ đăng ký đi học ở Hutech được không ta"..... là những bình luận của dân mạng.

Dân mạng dành lời khen cho Midu. Ảnh chụp màn hình

Dù ở tình huống nào, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" vẫn gây thương nhớ bởi sự trong sáng, hồn nhiên.

Midu được biết đến là nữ diễn viên kiêm người mẫu ảnh xinh đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn gây sốt bởi đời tư không scandal và rất thông minh. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên tung ra những hình ảnh gây thương nhớ khiến cô nàng được mọi người mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" hay “Tiểu long nữ” phiên bản Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news