Tin mới

Lộ ảnh Việt Anh lái xe tiền tỷ chở Quế Vân đi xem phim

Thứ năm, 26/07/2018, 10:05 (GMT+7)

Những hình ảnh Việt Anh lái xe riêng chở Quế Vân đi xem phim đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Những hình ảnh Việt Anh lái xe riêng chở Quế Vân đi xem phim đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Tối ngày 25/7, Việt Anh mặc lịch lãm sánh đôi Quế Vân dự buổi công chiếu phim bom tấn mới tại Hà Nội. Nam diễn viên "Người phán xử" tự cầm láy xế hộp tiền tỷ để đón Quế Vân đi xem phim.

Việt Anh lái xe đưa Quế Vân đi xem phim. Ảnh BTC
Cả hai mặc lịch lãm trong sự kiện. Ảnh BTC
 

Gần đây cả hai liên tục xuất hiện bên nhau. Họ bị đồn đang bí mật hẹn hò nhưng Quế Vân phủ nhận. Cô tiết lộ mối quan hệ với Việt Anh chỉ là bạn bè và giải thích họ hay gặp nhau vì đang hợp tác làm chung một dự án.

Tin đồn về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của Quế Vân và Việt Anh rộ lên vào ngày 9/7. Sự việc bắt nguồn từ khi nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với diễn viên Người phán xử trong một lần gặp gỡ vào buổi tối nhưng sau đó cô vội vàng xóa đi.

Hình ảnh làm rộ lên nghi án cặp đôi bí mật hẹn hò. Ảnh internet

 

Quế Vân còn liên tiếp viết những status ám chỉ việc cô đang rất đau khổ vì vướng vào chuyện tình phức tạp. Ít ngày sau đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn video Việt Anh ngồi cafe với một người phụ nữ có ngoại hình giống Quế Vân. Trong video, nam diễn viên liên tục an ủi, thậm chí đưa giấy cho cô gái lau nước mắt.

Chia sẻ trên báo chí, Quế Vân cho biết tin đồn tình cảm của cô với Việt Anh là hoàn toàn không chính xác. Cả hai chỉ là đồng nghiệp của nhau và sắp tới sẽ cùng hợp tác trong một dự án mới. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news