Tin mới

Lộ bằng chứng cho thấy Dương Khắc Linh và bạn gái đã đính hôn, sắp về chung một nhà

Thứ năm, 16/05/2019, 14:28 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất, nhiều người đã soi ra bằng chứng cho thấy bạn gái của Dương Khắc Linh đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Dương Khắc Linh và người bạn gái Ngọc Duyên công khai chuyện tình cảm chính thức vào tháng 11/2018.

Sau khi công khai yêu đương, cả hai đều thoải mái xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ và chia sẻ những bức ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Ngón tay áp út của bạn gái Dương Khắc Linh có đeo nhẫn kim cương khiến dân mạng dấy lên tin đồn cặp đôi đã đính hôn, sắp về chung một nhà.

Mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện gần đây, cư dân mạng trở nên xôn xao trước nghi vấn Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đã đính hôn sau một thời gian hẹn hò và chuẩn bị “về chung nhà”.

Theo đó nhiều dân mạng đã soi ra người bạn gái của Dương Khắc Linh có đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Trong ngày cá tháng tư, Dương Khắc Linh đã chia sẻ về việc nghĩ đến chuyện cưới vợ.

Trước đó khi quyết định công khai với truyền thông về việc đang yêu nhau, Dương Khắc Linh chia sẻ: “Dĩ nhiên tôi cũng phải tính đến chuyện xa hơn, đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên”. Lời chia sẻ này cùng bằng chứng dân mạng soi ra càng khiến nhiều người tin tưởng ngày cặp đôi về chung một nhà không xa.

Chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út của Ngọc Duyên khiến người hâm mộ càng trở nên tò mò và cho rằng cặp đôi đã bí mật đính hôn, sắp sửa “về chung nhà”.

Trước khi công khai tình cảm, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên dính tin đồn hẹn hò khi liên tục bị “soi” dùng đồng hồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng, không xác nhận hay chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news