Tin mới

Lộ bằng chứng khẳng định Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đường ai nấy đi

Thứ tư, 27/02/2019, 11:25 (GMT+7)

Trước việc Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bỏ theo dõi nhau trên MXH càng khiến dâng mạng khẳng định chắc nịch về việc cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Trước việc Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bỏ theo dõi nhau trên MXH càng khiến dâng mạng khẳng định chắc nịch về việc cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Những ngày qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã đường ai nấy đi lan truyền râm ran. Nghi vấn càng tăng cao sau lời tuyên bố thích "tự do" của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh. 

Mặc những ồn ào, cặp đôi tin đồn lại bình tĩnh đến lạ. Im lặng cho qua, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy càng khiến nhiều người tò mò lục tìm lại dòng thời gian để tìm hiểu sự thật.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz.

Từ khoảng tháng 8/2018, khán giả bỗng thấy Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn về mất mát và tình yêu tan vỡ. Trong khi đó, nàng ca sĩ Hà thành cũng chẳng còn đăng tải hình ảnh chung đôi. Đáng chú ý, có lúc mỹ nhân họ Hoàng còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Dù vậy, chàng siêu mẫu và nàng ca sĩ vẫn luôn giữ im lặng trước tin đồn chia tay. Thế nhưng, mới đây những người tinh mắt đã tìm ra chi tiết khẳng định họ thực sự đã “đường ai nấy đi”.

Vào trang cá nhân của cặp đôi, dân mạng phát hiện ra Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội từ lúc nào không hay. Bỏ theo dõi, Thụy - Linh được khẳng định chắc nịch là đã đường ai nấy đi, không còn muốn thấy và quan tâm đến cuộc sống của đối phương nữa.

Tìm kiếm ở mục "đang theo dõi" của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh thì không còn thấy tên của đối phương (Nguồn ảnh: 2Sao)

Trước động thái mới nhất này, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cũng nhiều lần kín đáo “đánh tiếng” về tin đồn tan vỡ.

Nếu như Hoàng Thùy Linh nhẹ nhàng với lời tuyên bố "tự do" thì nam siêu mẫu điển trai họ Lê lại có nhiều những chia sẻ chất chứa tâm tư. 

Hoàng Thùy Linh cũng bộc bạch tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Tết Nguyên đán vừa qua, Vĩnh Thụy lại gây chú ý với dòng tâm sự: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp". Những câu từ này như ngầm thông báo nam siêu mẫu đang độc thân. Nhiều cũng phải đặt câu hỏi: Phải chăng cặp đôi này không còn mặn nồng như trước?

Thời gian qua, Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Tự nhủ mình là "chàng khờ thủy chung nên yêu ai sẽ hết lòng", Vĩnh Thụy cũng từng nhắc tới chuyện chia tay hay những mong ước riêng trong những chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội. 

"Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ", siêu mẫu họ Lê bày tỏ. 

Vĩnh Thụy thường xuyên nói về nỗi mất mát, chia ly.

Không còn tương tác mạng xã hội, Vĩnh Thụy cũng vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới Fall in love của bạn gái tin đồn. 

Lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh ỡm ờ cho biết thông qua MV mới, mọi người sẽ biết cách cô yêu như nào. "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên", họ Hoàng cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news