Tin mới

Lộ bằng chứng Ngô Kiến Huy hẹn hò nữ ca sĩ nóng bỏng hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Chủ nhật, 15/09/2019, 10:05 (GMT+7)

Không phải Sam, cư dân mạng soi ra những bằng chứng cho thấy Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với một nữ ca sĩ xinh đẹp.

Trên mạng xã hội, các cư dân mạng liên tục lan truyền bức ảnh Ngô Kiến Huy mặc đồ đôi với một cô gái trẻ xinh đẹp. Thậm chí, cả hai còn chụp ảnh tại những địa điểm trùng hợp. Cụ thể, nam ca sĩ cùng đi du lịch và chụp ảnh ở các địa điểm tại Hội An, Quy Nhơn. Dù được đăng ở thời điểm khác nhau nhưng các góc chụp nhanh chóng bị phát hiện có điểm tương đồng.

Cả hai bị phát hiện mặc áo có những chi tiết giống nhau

Không những thế, cô gái này còn xuất hiện tại quán cafe của Ngô Kiến Huy mới Khai trương gần đây. Nhanh chóng, danh tính của cô gái này cũng đã được tiết lộ. Theo đó, cô là nữ ca sĩ Kim Thành, từng là thành viên của một nhóm nhạc tham gia chương trình X-Factor, sinh năm 1994, quê ở Quảng Nam.

Những góc chụp tại cùng một địa điểm cũng giống nhau

Không những thế, cô còn là gương mặt ấn tượng của Học viện Ngôi sao 2014, Gương mặt thân quen 2018 và Nữ hoàng quyến rũ 2019. Người đẹp xứ Quảng này sở hữu làn da trắng, gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng không thua kém các mỹ nhân showbiz Việt.

Người bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy là nữ ca sĩ Kim Thành

Trước tin đồn đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, đại diện của Ngô Kiến Huy từ chối trả lời, đồng thời cho rằng đây chỉ là tin đồn trên các trang mạng xã hội.

Kim Thành từng xuất hiện tại quán cafe của Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đã trải qua 8 năm sóng gió bên nhau trước khi chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy liên tục dính vào tin đồn hẹn hò nữ diễn viên Sam. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news