Tin mới

Lộ bảng điểm Miss Universe 2018, H'Hen Niê điểm cao chót vót vẫn trượt?

Thứ ba, 18/12/2018, 09:15 (GMT+7)

Bảng điểm rò rỉ của Miss Universe 2018 cho thấy, đại diện Việt Nam, Hhen Niê hạng nhất nhiều phần thi, trượt Á hậu chỉ trong gang tấc.

Bảng điểm rò rỉ của Miss Universe 2018 cho thấy, đại diện Việt Nam, H'Hen Niê hạng nhất nhiều phần thi, trượt Á hậu chỉ trong gang tấc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bảng điểm được cho là kết quả cuộc thi Miss Universe 2018 - Hoa hậu Hoàn Vũ. Theo dõi bảng điểm này, fan Việt không khỏi choáng váng vì các đầu điểm của H'Hen Niê cực kỳ cao.

Theo đó, với điểm số 9.37 thì H'Hen Niê là thí sinh có thành tích cao nhất đêm bán kết. Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam là thí sinh trình diễn Swimming Suit (áo tắm) xuất sắc nhất top 10 với điểm số 9.46, dạ hội là 9.29 - chỉ xếp sau Philippines, Venezuela và Puerto Rico.

Xôn xao bảng điểm cao chót vót của H'hen Niê. Ảnh internet

 

Nếu chỉ tính điểm các phần trình diễn, H'Hen Niê xếp hạng 2 và chỉ thua Philippines. Nhưng cộng cả điểm ứng xử (đã bị khuất mé phải trong bảng trên), H'Hen Niê dừng chân ở vị trí thứ 4 chung cuộc, nghĩa là vuột giải Á hậu 2 chỉ trong gang tấc.

Tuy nhiên, bảng điểm trên chỉ là hình ảnh lan truyền qua mạng và hiện vẫn chưa có nguồn chứng thực. Nhiều người cho rằng đây chỉ là hàng fake bởi lỗi đánh máy rất rõ ràng.

Tại Miss Universe 2018, H'hen Niê liên tục tỏa sáng tại các phần thi phụ và hoạt động bên lề. Cô nổi lên như một trong những thí sinh tiềm năng nhất của Miss Universe 2018. Không ít người dự đoán cô sẽ lọt Top 10.

Vượt xa kỳ vọng của người hâm mộ, H'Hen Niê xuất sắc lọt Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Miss Universe 2018. Cô gái người dân tộc Ê Đê trở thành đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại cuộc thi có lịch sử lâu đời này. Với thành tích trên, H'Hen Niê đã lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới.

Nhan sắc tỏa sáng của H'hen Niê tại cuộc thi. Ảnh internet

 

Hoa hậu H'hen Niê là người đẹp dân tộc đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc Việt Nam. Cô sinh năm 1992 trong một gia đình người dân tộc Ê Đê tại tỉnh Đắk Lắk. Người đẹp 26 tuổi được công chúng biết tới lần đầu khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2015.

Năm 2017, H'Hen Niê đăng ký tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gây chú ý ngay từ vòng loại của chương trình nhờ thần thái rạng rỡ. Lúc này, cô cũng đã trở lại với mái tóc tém nhằm tạo nên hình ảnh khác lạ với các thí sinh khác. H'Hen Niê trở thành người giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cùng danh hiệu phụ Người đẹp biển. Sau đêm thi, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh nhan sắc của tân hoa hậu. Tuy nhiên, ban giám khảo và các chuyên gia đào tạo khẳng định cô xứng đáng ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news