Tin mới

Lộ bảng điểm tốt nghiệp và thành tích học tập của Lê Âu Ngân Anh

Thứ hai, 24/09/2018, 14:02 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp THPT với số điểm khá cao.

Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp THPT với số điểm khá cao.

NTK Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017" vừa chia sẻ lên trang cá nhân thông tin: "Chúc mừng "hoa hậu Đại dương Việt Nam" Lê Âu Ngân Anh vừa hoàn thành xong khoá huấn luyện tại trung tâm Aces & Queens Phiilippies. 

Nhân dịp này tôi cũng muốn tiết lộ bảng điểm và thành tích học tập của Ngân Anh 1 tý để mọi người hiểu hơn lý do vì sao BTC chọn em vào vị trí cao nhất nhé.

Lộ bảng điểm tốt nghiệp và thành tích học tập của Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 1.

Bảng điểm tốt nghiệp PTTH của Lê Âu Ngân Anh.

"Hoa hậu Đại dương 2017" là học sinh giỏi suốt 12 năm học phổ thông. Cô học PTTH tại trường Bùi Thị Xuân (TP.HCM), là một trong 3 trường PTTH điểm của thành phố.

Có kết quả trung bình năm lớp 12 là 8,6 (đứng đầu lớp), "Hoa hậu Đại dương 2017" đã tốt nghiệp PTTH với số điểm là 51,5/6 môn thi.

Ngân Anh từng thi đỗ Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 3 môn là 21,5. Nhưng vì muốn thay đổi môi trường học quốc tế hoàn toàn và yêu thích ngành Quản trị khách sạn nên cô đã chọn vào trường Quốc tế Pháp Vatel.

Cô đã lấy bằng Cử nhân vào tháng 3/2017 với số điểm bài Luận án tốt nghiệp cao thứ 2 khoa đạt 18/20 điểm.

Lộ bảng điểm tốt nghiệp và thành tích học tập của Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 2.

Điểm thi đại học của người đẹp sinh năm 1995.

Hiện "Hoa hậu Đại dương 2017" đang tiếp tục con đường trau dồi tri thức với chương trình Thạc sĩ tại trường Salford Manchester (Vương quốc Anh). Ngân Anh cũng là hoa hậu Việt có trình độ ngoại ngữ tốt. Cô có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Pháp".

Theo ghi nhận từ hình ảnh đi kèm, số điểm tốt nghiệp PTTH của Lê Âu Ngân Anh khá cao với môn Hóa đạt điểm tuyệt đối và môn Toán, Anh có số điểm 9,5.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam" và là ứng viên sáng giá khi sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là: 85-58-94 cm.

Lộ bảng điểm tốt nghiệp và thành tích học tập của Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 3.

Hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh.

Trong đêm chung kết xếp hạng, cô vượt qua loạt ứng viên để đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, nhan sắc kém tự nhiên, bị nghi "dao kéo" của tân hoa hậu đã nhận phản ứng trái chiều của dư luận.

Sau chuỗi ngày ồn ào, Cục nghệ thuật biểu diễn đã có công văn yêu cầu hủy kết quả với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo quy định dự thi "Hoa hậu Đại dương". Đồng thời, BTC cũng bị phạt hành chính vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news