Tin mới

Lộ chân dung vợ danh hài Chí Tài: Ghen hơn Hoạn Thư, treo ảnh mình khắp nơi để đánh dấu chủ quyền

Thứ sáu, 18/01/2019, 16:56 (GMT+7)

Đằng sau những thành công của danh hài Chí Tài là sự đồng cảm, hỗ trợ đắc lực của người vợ Phương Loan.

Đằng sau những thành công của danh hài Chí Tài là sự đồng cảm, hỗ trợ đắc lực của người vợ Phương Loan.

Danh hài Chí Tài là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hài kịch cũng như được biết đến là một nghệ sĩ chơi đàn guitar có tiếng. Anh từng có thời gian hoạt động tại hải ngoại rất ăn ý với bạn diễn nổi tiếng không kém là Danh hài Hoài Linh trước khi về nước phát triển sự nghiệp.

Phương Loan sinh năm 1959, chỉ kém chồng Chí Tài một tuổi. Cả hai kết hôn vào năm 1987.

Vợ danh hài Chí Tài tên là Phương Loan, chỉ kém anh một tuổi nhưng chị rất trẻ trung và xinh đẹp. Tính đến bây giờ, chị đã gắn bó với anh được hơn 30 năm. Trong quãng thời gian đó, cả hai từng trải qua không ít sóng gió. 30 năm hạnh phúc bên nhau mặc dù không có con chung nhưng cặp đôi này vẫn luôn đậm tình cảm như những ngày mới yêu.

Là người hay ghen nhưng vì công việc của chồng, Phương Loan sẵn sàng để ông xã về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, Phương Loan rất hay về Việt Nam. Thậm chí, cô còn xuất hiện trong những chương trình giải trí có sự góp mặt của chồng. Danh hài Hoài Linh thường gọi vợ Chí Tài bằng biệt danh rất thân mật: "Chị bé Heo".

Một trong những lần hiếm hoi Chí Tài và vợ cùng xuất hiện trên một sân khấu.

Là người hay ghen nhưng vì công việc của chồng, chị sẵn sàng để anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Thời gian gần đây, Phương Loan rất hay về Việt Nam. Thậm chí, chị còn xuất hiện trong những chương trình giải trí có sự góp mặt của chồng.

Theo lời Chí Tài, vợ anh rất ghen, nhất là với những fan nữ xinh đẹp và trẻ trung. Ban đầu, chị cũng khiến người ta thấy sợ vì thẳng tính la ầm lên khi họ tiếp cận chồng chị để xin chụp ảnh nhưng sau đó, hiểu cho công việc của chồng, có gì không hài lòng, chị chỉ im lặng, dằn bụng về khuyên anh bớt bớt.

Dù trên sân khấu, Chí Tài thường bị bạn diễn gắn cho cái mác "mê gái" nhưng sau ánh đèn sân khấu, anh được đánh giá là người đàn ông chung thuỷ.

Cả hai kết hôn vào năm 1987, năm ấy chị 23 tuổi. Thời ấy, Phương Loan là một ca sĩ trong ban nhạc Chí Tài Brothers. Cả hai đã có thời gian dài cùng nhau lưu diễn ở hải ngoại nhưng đến khi Chí Tài chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực hài kịch thì vợ anh cũng thôi đi hát để làm cho một hãng điện tử lớn tại Mỹ.

Vì hay ghen nên trong nhà của Chí Tài, chị bắt anh phải treo ảnh mình khắp nơi để đánh dấu chủ quyền.

Ít ai biết được rằng, chính Phương Loan là người chủ động tán tỉnh Chí Tài đầu tiên. Chia sẻ với báo giới, cựu ca sĩ từng nói: "Loan cua ảnh trước. Đi hát trong ban nhạc thấy vui nên cua. Hồi xưa ảnh vui lắm, vui hơn bây giờ luôn".

Tâm sự về thời mới quen nhau, Chí Tài dí dỏm: "Tôi nhớ đó là khoảng thời gian tôi còn rất nghèo, vẫn còn phải đi xe đạp và vừa quen bà xã của tôi hiện giờ. Có một hôm tôi vừa đạp xe đến nhà thì thấy nàng đang chơi bài tứ sắc cùng gia đình. Tính tôi không thích bài bạc nên liền quay xe bỏ về. Mấy hôm sau gặp lại nhau tôi mới biết mình hiểu lầm vì lúc đó gia đình chỉ chơi cho vui chứ không phải lúc nào cũng vậy.

Tôi và bà xã tuy lúc đó nói là hết hiểu lầm nhưng trong bụng vẫn chưa hết giận. Cọc cạch chở nàng trên xe thì trời đổ mưa rất lớn. Lúc đó có 3 thanh niên say xỉn đèo nhau trên một chiếc Honda, vô ý móc vào chiếc xe đạp của tôi. Bà xã tôi bị chiếc xe đó kéo đi trên đường phải đến 5 mét. Đó là lần đầu tiên tôi khóc trong mưa, khóc vì thương cô ấy. Vụ tai nạn để lại sẹo trên đầu và ở gót chân vợ tôi. Mãi đến bây giờ mỗi khi trời tiết thay đổi một chút là lại đau nhức".

Không chỉ dành thời gian cho nhau, Chí Tài và vợ còn thường xuyên cùng đi ăn uống, vui chơi với gia đình và bạn bè.

Mặc dù đã U60 nhưng trông Phương Loan vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ

Là người xinh đẹp là dễ thương, chị được bạn bè của chồng rất quý mến.

Chí Tài cũng từng thừa nhận rằng có được cuộc sống và công việc ổn định như hôm nay là nhờ công vợ phần nhiều.

 

Cả hai người có quy định Chí Tài kiếm được bao nhiêu tiền phải gửi về Mỹ để cô cất giữ cho cả hai. Thế nên, làm bao nhiêu Chí Tài gửi về cho vợ và dành một ít tiêu vặt. Nhiều người cho rằng có lẽ cặp vợ chồng này siêu giàu và có cả triệu đô trong tài khoản. Nói về điều này, Chí Tài phủ nhận và nói vợ chồng anh chỉ sống vừa đủ, có tiền du lịch mỗi năm.

Nói về việc chưa có con chung, bà xã Chí Tài cho biết thời trẻ cuộc sống khó khăn nên cả hai lưu diễn liên tục ở các tiểu bang ở Mỹ, châu Âu nên cả bai bảo nhau “từ từ”. Đến khi muốn có con thì tuổi đã trễ, phần thì khó có con, phần lại lớn tuổi sợ không lo được cho con trọn vẹn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news