Tin mới

Lộ danh tính người 'hẹn hò' cùng Song Joong Ki hậu ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ tư, 28/08/2019, 18:20 (GMT+7)

Sau khi được Song Joong Ki chia sẻ hình ảnh, nhiều người hâm mộ đã truy tìm danh tính người này và thật bất ngờ về danh tính tài tử này.

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ lộ diện vui vẻ tại một quán thịt nướng BBQ sau thời gian ly hôn với Song Hye Kyo. Trong hình ảnh được chia sẻ mới nhất, Song Joong Ki diện chiếc áo phông trắng và đội chiếc mũ màu xanh lá cây trên đầu. Dường như tâm trạng của anh ấy khá tốt sau cuộc ly hôn đầy tiếc nuối của người hâm mộ. Đây có thể coi là lần hiếm hoi nam tài tử xuất hiện sau ồn ào ly hôn.

Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện bên gái lạ gây chú ý.

Ban đầu, sự chú ý dồn vào cô gái lạ chụp ảnh cùng Song Joong Ki. Tuy nhiên, nhiều người phỏng đoán đây có thể là một fan nữ của nam diễn viên. Tuy nhiên, hàng loạt hình ảnh ngày hôm nay lại khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào người đàn ông "hẹn hò" cùng Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Richard Armitage.

Trên trang cá nhân của Richard Armitage, anh đã khoe hình ảnh được Song Joong Ki giới thiệu món mỳ lạnh Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều người dự đoán có thể nam diễn viên  đinh lấn sân sang Hollywood nên mới gặp gỡ ngôi sao thế giới.

Ngay lập tức, dân mạng vào truy tìm danh tính người đàn ông nay. Hóa ra lại chính là tài tử  người Anh Richard Armitage. Đây là một trong những gương mặt gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với series bom tấn "The Hobbit". Ngoài ra, tài tử này còn tham dự vào những siêu phẩm để lại nhiều ấn tượng khác như "Frozen", "Ocean's 8", Star Wars",...

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn hồi tháng 7 vừa qua. Sau khi ly hôn, cả hai đều bận rộn với sự nghiệp riêng của mình. Trong khi Song Hye Kyo bận rộn với các sự kiện ở nước ngoài thì Song Joong Ki lại tiếp tục sự kiện đóng phim của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news