Tin mới

Lộ diện 3 sao nhí lột xác nhưng lại mất điểm vì bê bối đời tư, bất ngờ với Dương Mịch

Thứ tư, 25/09/2019, 18:50 (GMT+7)

Dù được đánh giá cao về nhan sắc cùng sự nghiệp thành công nhưng những ngôi sao này lại bị mất điểm về những bê bối đời tư ngay từ khi còn bé.

Dương Tử

Dương Tử được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, thành công trong bộ phim truyền hình Nhà có trai có gái, Hương mật tựa khói sương và Cá Mực Hầm Mật. Bén duyên với làng giải trí năm 11 tuổi, Dương Tử để lại tên tuổi trong lòng khán giả từ vai Hạ Tuyết trong phim "Nhà có trai có gái". Từ đó, nữ diễn viên sinh năm 1992 trở thành một trong những tiểu Hoa đán hot nhất hiện nay. Thế nhưng, càng nổi tiếng thì Dương Tử ngày càng vướng vào nhiều scandal. So những hình ảnh hồi bé với hiện tại thì người đẹp này vướng vào tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Dương Tử đã lên tiếng phủ nhận tin đồn động đến dao kéo và khẳng định do Giảm cân nên đã có được nhan sắc như hiện nay.

Dương Tử bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hết vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Tử tiếp tục bị nghi mang bầu với một sao nam ở Đài Loan rồi phá thai. Cụ thể tin đồn này xuất hiện cho rằng nhân vật nữ từng có câu chuyện là sao nữ đình đám hơn nữa, blogger này còn viết tắt 2 tên YZ và HJH, khiến nhiều người suy đoán hai nhân vật chính có thể là Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa. Ngay sau đó, Dương Tử lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Sau đó, Dương Tử tiếp tục xác nhận hẹn hò cùng diễn viên Tần Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, mối tình chưa được 1 tuần đã khiến người hâm mộ sốc khi tuyên bố chia tay.

Thời gian gần đây, Dương Tử liên tục bị vướng vào ồn ào đưa ra nhiều yêu sách quá đáng trong việc photoshop hình ảnh khiến các nhân viên trong ê-kip vô cùng mệt mỏi. Chưa dừng lại ở đó, Dương Tử còn bị chỉ trích vì ấn nút like trên mạng xã hội như bài viết nói xấu Quan Hiểu Đồng.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ được coi là một trong những diễn viên đóng phim từ nhỏ bởi cha mẹ cô đều là diễn viên. Có thể nói, Lý Tiểu Lộ chính là "con nhà nòi" và đã gặp hái nhiều thành công tuy mới nhỏ tuổi. Đáng chú ý nhất là vai diễn "Thiên dục" đã mang lại cho Lý Tiểu Lộ giải thưởng danh giá "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Kim Mã khi mới 16 tuổi.

Cũng giống như Dương Tử, Lý Tiểu Lộ vướng vào tin đồn dao kéo bởi gương mặt cô khác rất nhiều so với hình ảnh trước đó. Trước tin đồn này, Lý Tiểu Lộ không phủ nhận cùng không khẳng định.

Điều gây sốc nhất chính là Lý Tiểu Lộ đã từng vướng vào tin đồn lộ clip nóng. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Lý ngay lập tức phủ nhận mình là nữ chính trong clip bởi cô gái trong clip không có nốt ruồi trên vai trái.

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ lại bị tung ảnh Ngoại tình khi đã kết hôn với Giả Nãi Lượng. Thời gian sau đó, netizen thấy tình cảm của cả hai không còn mặn nồng mà ngày càng xa cách rồi né tránh nhau. Cuối cùng, cả hai đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn, kết thúc mối tình đẹp được nhiều người hâm mộ trước đó.

Dương Mịch

Dương Mịch có lẽ là cái tên được biết đến nhiều nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Cũng gia nhập làng điện ảnh từ lúc 4 tuổi. Thời điểm đó, Dương Mịch đảm nhận vai diễn nhí đáng chú ý nhất là "Vua ăn mày" của Châu Tinh Trì. Từ đó, sự nghiệp của Dương Mịch lên như diều gặp gió và hiện tại cô trở thành người phụ nữ quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Dương Mịch lại mất điểm bởi những ồn ào đời tư. Cũng giống như 2 diễn viên trên, Dương Mịch bị vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng về tin đồn này.

Đáng chú ý nhất trong sự nghiệp cuả mình chính là ồn ào lộ clip nóng vào năm 2015. Nhiều tin đồn cho rằng cô bị chuốc thuốc mê và làm nhục. Tuy nhiên, cũng giống như Lý Tiểu Lộ, cô nàng được minh oan bởi nốt ruồi trên ngực trái. Khác với Lý Tiểu Lộ ở vai còn Dương Mịch lại không có nốt ruồi ở ngực.

Vận đen chưa hết đeo bám Dương Mịch khi cô bị vướng vào scadal quỵt tiền từ thiện khi hứa ủng hộ nhưng 3 năm vẫn không thấy số tiền đâu. Sau đó, loạt ồn ào về số tiền Từ thiện này nổ ra khiến cho tên tuổi cô ảnh hưởng khá nhiều.

Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp mà ngay cả đường tình duyên của nàng "bạch Thiển" cũng khiến nhiều người quan tâm. Cứ mỗi một bộ phim mới ra là Dương Mịch lại bị đồn hẹn hò cùng nam diễn viên trong phim, từ đó, nhiều dân mạng cho rằng, cô là diễn viên có số đào hoa nhất showbiz. Sau đó, cô chính thức kết hôn với nam tài tử Lưu Khải Uy và có một con gái, tuy nhiên, cô nàng vẫn luôn bị chỉ trích vì thân mật với bạn diễn nam quá đà khi còn đang hạnh phúc bên Lưu Khải Uy như Triệu Hựu Đình, Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa,...

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Lưu Khải Uy, Dương Mịch lại bị chỉ trích về vai trò làm mẹ. Nhiều người cho rằng cô mải mể kiếm tiền mà bỏ bê con gái khiến cho Tiểu Gạo Nếp không có tình cảm nhiều và lạnh nhạt với cô nàng.

Gần đây nhất, Dương Mịch lại vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đàn em Ngụy Đại Huân khi cả hai có nhiều động thái khiến tin đồn càng nổi lên. Dù sau đó, phái Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như tin đồn vẫn không dừng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news