Tin mới

Lộ diện chồng đẹp trai của Trang Trần?

Thứ sáu, 17/04/2015, 08:30 (GMT+7)

Trang Trần úp mở khoe hình ảnh của người đàn ông thân mật mà cư dân mạng cho rằng đây là chồng của cựu người mẫu.

Trang Trần úp mở khoe hình ảnh của người đàn ông thân mật mà cư dân mạng cho rằng đây là chồng của cựu người mẫu.

Kể từ khi Trang Trần xác nhận mang bầu đến nay vẫn chưa ai biết cha của em bé là ai. Bản thân cựu người mẫu Trang Trần cũng muốn giữ kín bí mật về người đàn ông này.

Người đàn ông được cho là chồng của Trang Trần

Mới đây, Trang Trần bất ngờ khoe hình ảnh một người đàn ông điển trai mà cô thường xuyên thân thiết nói chuyện. Việc Trang Trần úp mở về thông tin người đàn ông này khiến fan tò mò cho rằng đây là chồng của cô.

Tuy nhiên, đến nay Trang Trần vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo tin tức, hiện Trang Trần đang mang thai được hơn 1 tháng. Cô vẫn nỗ lực làm việc là quản lý quán bún đậu của mình.

Trước đó, Trang Trần đã tung ra bức ảnh cưới với người đàn ông giấu mặt. Bức hình được tung ra trong lúc cô đang mang bầu khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị làm đám cưới.

Trang Trần úp mở khoe ảnh cưới

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Cựu người mẫu Trang Trần nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news