Tin mới

Lộ diện con gái của MC Quyền Linh: 14 tuổi cao 1m70, xinh như hoa hậu

Thứ bảy, 27/07/2019, 12:56 (GMT+7)

Dù mới 14 tuổi nhưng cô con gái lớn của Quyền Linh đã hứa hẹn trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Quyền Linh là một diễn viên, MC nổi tiếng trên các chương trình truyền hình. Không những sở hữu khối tài sản kếch xù, Quyền Linh còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc với bà xã Dạ Thảo đảm đang và 2 cô con gái vô cùng ngoan ngoãn.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh

Mới đây, những hình ảnh về cô con gái đầu lòng của Quyền Linh được tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cô bé tên là Thảo Linh, năm nay 14 tuổi, đang học tại một ngôi trường quốc tế.

Mới 14 tuổi nhưng Thảo Linh đã sở hữu chiều cao và nhan sắc nổi bật

Tuy còn nhỏ nhưng Thảo Linh đã có chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh đẹp. Có người còn gọi cô bé là Tiểu Vy phiên bản nhí vì gương mặt bé có nét giống với hoa hậu Việt Nam 2018. Dù mới 14 tuổi nhưng Thảo Linh cao đến 1m70 với đôi mắt to và lông mày rậm giống mẹ.

Thảo Linh hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai

Cô bé được nhiều người dự đoán khi trưởng thành sẽ là một ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc. Không chỉ có nhan sắc nổi bật, Thảo Linh còn có thành tích học tập rất tốt tại trường.

Thảo Linh còn có thành tích học tập rất tốt

Trước đó, Thảo Linh còn khiến người hâm mộ xúc động trước bức thư đầy xúc động mà cô bé viết cho gia đình. "Con ước ngày nào gia đình mình cũng vui vẻ bên nhau và không bao giờ tan biến trên cõi đời này. Con mong rằng năm nay khi vừa bước ra cổng trường, con lại thấy ba mẹ ở trên xe và đón con".

Hoài Linh có gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trải qua 14 năm hôn nhân, vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo vẫn khiến bạn bè và khán giả luôn ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc của họ. Dù công việc bận rộn, nam MC và vợ cũng luôn sắp xếp thời gian để ở bên gia đình, chăm sóc và đưa các con đi chơi, đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news