Tin mới

Lộ diện hotgirl đình đám dính nghi vấn hẹn hò em chồng Tăng Thanh Hà

Thứ hai, 05/08/2019, 20:08 (GMT+7)

Em chồng của Tăng Thanh Hà, Phillip Nguyễn đang dính nghi vấn hẹn hò một hotgirl nổi tiếng.

Vừa qua, Tăng Thanh HàLouis Nguyễn đã cùng nhau tham dự đám cưới của một người thân. Trong bức ảnh được đăng tải, Phillip Nguyễn, em chồng của “ngọc nữ” cũng tham dự bữa tiệc này. Đáng chú ý, chàng soái ca doanh nhân không đi một mình xuất hiện cùng với người đẹp Linh Rin. Trong một bức ảnh khác, em trai Louis Nguyễn còn khoác tay lên vai Linh Rin rất tình cảm.

Ngồi bên trái là vợ chồng Hà Tăng, còn bên phải là em trai Phillip Nguyễn và bạn gái?

Bức ảnh này đã dấy lên nghi vấn Phillip đang hẹn hò với Linh Rin. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Nhiều người khen ngợi Linh Rin là cô dàng xinh đẹp, không dính nhiều tai tiếng tình ái và khá phù hợp với Phillip Nguyễn.

Hotgirl Linh Rin dính tin đồn hẹn hò với Phillip Nguyễn

Đối với Cộng đồng mạng, Linh Rin không phải là cái tên quá xa lạ. Bạn gái tin đồn" của Phillip Nguyễn hiện đang là gương mặt nổi đình đám trong giới người mẫu ảnh.

Cô nàng từng tham gia chương trình The Look

Cô nàng từng gây tiếng vang khi tham gia chương trình The Look, thuộc team của Phạm Hương. Sở hữu gương mặt sắc nét, hiện đại, thần thái tự tin, cuốn hút và sang chảnh, Linh Rin nhận được khá nhiều thiện cảm từ công chúng.  Với chiều cao 1,67m cùng thân hình mảnh mai, Linh Rin dễ dàng chinh phục nhiều phong cách, từ gợi cảm, thanh lịch đến sắc sảo.

Cộng đồng mạng khen ngợi Linh Rin và Phillip Nguyễn rất đẹp đôi

Trước đây, Phillip Nguyễn từng có tin đồn hẹn hò cùng Á hậu Tú Anh. Cặp đôi thường xuyên check-in cùng một không gian, địa điểm, trong cùng một thời điểm. Tuy nhiên sau đó, Dương Tú Anh tuyên bố đi lấy chồng khiến tin đồn này đã bị quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news