Tin mới

Lộ diện mỹ nhân tố Triệu Lệ Dĩnh là 'tiểu tam', bất ngờ vẻ đẹp thoát tục

Thứ ba, 24/09/2019, 10:54 (GMT+7)

'Người tình màn ảnh' của Phùng Thiệu Phong là Quách Bích Đình gây sốt với vẻ đẹp thoát tục.

Quách Bích Đình được biết đến là ngôi sao đẹp không tỳ vết  của làng giải trí xứ Trung. Cô nàng mang hai dòng máu Đài Loan và Mỹ. Gần đây thông tin cô nàng đám cưới với Hương Tả liên tục xuất hiện trên truyền thông và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của netizen.

Quách Bích Đình sở hữu vẻ đẹp của con lai như "nữ thần Hy Lạp".

Điều đáng nói là Quách Bích Đình được biết đến là "người tình màn ảnh" của Phùng Thiệu Phong. Mới đây, dân mạng xứ Trung đang xôn xao tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị tố là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Phùng Thiệu Phong và người con gái khác.

Quách Bích Đình được coi là "người tình màn ảnh" của Phùng Thiệu Phong

Cụ thể, sau khi Quách Bích Đình chia sẻ về việc bạn trai thờ ơ khi cô chủ động tình cảm, nhiều dân mạng nghĩ ngay đến Phùng Thiệu Phong. Từ đó, tin đồn Triệu Lệ Dĩnh là "người thứ 3" khiến cho cuộc tình của Quách Bích Đình và Phùng Thiệu Phong tan vỡ. Tin đồn này khôn phải tự nhiên xuất hiện mà trong quá khứ, nam diễn viên họ Phùng đã từng bị nghi là "phim giả tình thật" với Quách Bích Đình khi cả hai hợp tác chung bộ phim "Đây khoảng sao trời kia khoảng biển" vào năm 2017.

Thời điểm đó, Paparazzi đã chụp được hình cả cùng nhau về biệt thự của Phùng Thiệu Phong. Điều đáng nói là suốt 3 ngày 3 đêm sau đó họ không ra khỏi nhà. Điều này làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ không đơn giản của cả hai diễn viên này.

Quách Bích Đình và Triệu Lệ Dĩnh.

Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp mặc áo đôi và nghi vấn hẹn hò thì Quách Bích Đình cũng có chia sẻ khá ẩn ý về việc bị "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình cảm. Điều này đã tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn một chiều và chưa được người hâm mộ lên tiếng xác nhận. Dù thế nhưng từ khóa tìm kiếm và Quách Bích Đình cũng được nhiều người tìm. Theo đó, loạt ảnh cũ của cô nàng được "đào mộ". Thế nhưng, nhan sắc của bông hồng lai Đài Loan và Mỹ khiến nhiều người rụng rời.

Vẻ đẹp không tỳ vết của Quách Bích Đình

Có thể nói, vẻ đẹp không góc chết và đầy khí chất của Quách Bích Đình khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa. Ngay từ bé, "người tình màn ảnh" của Phùng Thiệu Phong đã sở hữu một ngũ quan sắc nét khi cô có sự kết hợp nét đẹp thanh tao giữa phương Đông và phương Tây. Với đôi mắt sáng, to tròn, làn da trắng mịn, chiếc mũi cao thanh tú,Quách Bích Đình  khiến nhiều netizen ngưỡng mộ.

Nhan sắc hồi bé của Quách Bích Đình cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Quách Bích ĐÌnh vẫn thể hiện vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ.

Nhan sắc quyến rũ của Quách Bích Đình ở tuổi 30.

Mới đây, cô nàng đám cưới với con trai ông trùm xã hội đen Hong Kong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news