Tin mới

Lộ diện "người đàn ông bí ẩn" chăm sóc mẹ con Xuân Lan

Thứ hai, 19/05/2014, 11:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan cùng bé Thỏ tông xuyệt tông dễ thương xuống phố dạo chơi và mua sắm cùng với một người đàn ông lạ.

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan cùng bé Thỏ tông xuyệt tông dễ thương xuống phố dạo chơi và mua sắm cùng với một người đàn ông lạ.

Xuân Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh xuống phố cùng con gái. Trong đó, siêu mẫu và con gái cùng diện những bộ đồ đôi do nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường thiết kế. 

Xuân Lan và bé Thỏ diện đồ đôi xuống phố

Đáng chú ý, trong những bức ảnh đó có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ bên cạnh Xuân Lan và bé Thỏ. Kể từ khi sinh con, những nghi vấn về cha của bé Thỏ vẫn là một dấu hỏi lớn. Chính vì thế khi xuất hiện người đàn ông lạ bên cạnh mẹ con Xuân Lan đi mua sắm đã khiến dư luận không khỏi chú ý và đặt ra nhiều nghi vấn. Không ít người tò mò liệu đây có phải là người đàn ông bí mật của Xuân Lan?

Xuân Lan và "người đàn ông bí ẩn" vui đùa cùng bé Thỏ. Ảnh Khám phá

Bé Thỏ - tên gọi ở nhà của con gái Xuân Lan - trông rất bụ bẫm, đáng yêu. Bé có đôi mắt một mí cá tính giống mẹ.

Theo tin tức, Xuân Lan lên xe hoa với phó đạo diễn Thanh Nam cách đây vài năm, nhưng không lâu sau thì chia tay. Tháng 7/2013, cô bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với bụng bầu gần 6 tháng. Đầu tháng 11/2013, Xuân Lan đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM và cô gọi yêu là bé Thỏ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, đưa bé Thỏ đi khám tại bệnh viện, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình. Bởi vậy mà thông tin về danh tính cha của bé Thỏ luôn là câu hỏi lớn đối với dư luận.

Xem video Clip con gái Xuân Lan ngộ nghĩnh vui đùa cùng mẹ

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news