Tin mới

Lộ diện nữ ca sĩ dính tin đồn hẹn hò cùng Ngô Kiến Huy, nhan sắc không kém Sam

Thứ hai, 16/09/2019, 10:40 (GMT+7)

Cùng là người vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy, nhan sắc của Kim Thành được đánh giá xinh đẹp không kém hot girl Sam.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng những mỹ nhân Việt. Hết Sam giờ lại đến một nữ ca sĩ trong làng giải trí Việt.

Theo đó, cả hai không chỉ bị "bóc phốt" mặc đồ đôi mà cả hai còn chụp ảnh cùng địa điểm tại Hội An, Quy Nhơn. Dù được đăng ở thời điểm khác nhau nhưng các góc chụp nhanh chóng bị phát hiện có điểm tương đồng.

Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò với Kim Thành.

Ngay lập tức, cô gái này được dân mạng tìm ra chính là Kim Thành. Đây là cái tên quen thuộc với khán giả trẻ, đặc biệt với những ai biết đến nhóm nhạc nữ từng gây sốt tại chương trình "Nhân tố bí ẩn 2016" S-Girls.

Kim Thành là trưởng nhóm nhạc S-Girl. Ảnh FBNV

Người đẹp sinh năm 1994 được xem là "biểu tượng gợi cảm" của nhóm S-Girls và sau khi đội hình thay đổi thì hiện tại cô là trưởng nhóm. Trước khi đạt ngôi vị quán quân "Nữ hoàng quyến rũ", Kim Thành cũng từng được công chúng yêu mến khi giảnh được giải Á quân "Gương mặt thân quen 2018".

Kim Thành cũng từng được công chúng yêu mến khi giảnh được giải Á quân "Gương mặt thân quen 2018". Ảnh FBNV

Dù từng dính tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hiện tại, Kim Thành khẳng định nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Kim Thành được xem là "biểu tượng gợi cảm" của nhóm S-Girls. Ảnh FBNV

Hiện Ngô Kiến Huy và Kim Thành vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nhan sắc của Kim Thành cũng khiến nhiều người mê mẩn.

Có thể nói rằng, cùng là người vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy, nhan sắc của Kim Thành cũng không kém Hot girl Sam. Nếu như Sam sở hữu gương mặt xinh đẹp không tỳ vết với phong cách dịu dàng thì Kim Thành lại là người theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng hơn nhiều.

Nhan sắc xinh đẹp của Sam và Kim Thành. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news