Tin mới

Lộ diện quý tử hai tuổi đáng yêu nhà Kim Tử Long

Thứ năm, 31/12/2015, 08:29 (GMT+7)

Vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của bé Andy Khánh - con trai nghệ sĩ Kim Tử Long khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của bé Andy Khánh - con trai nghệ sĩ Kim Tử Long khiến nhiều người vô cùng thích thú.

[mecloud]nq1WksOR1S[/mecloud]

Trong tập 35 của chương trình "Danh hài đất Việt" sắp phát sóng, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ với những nghệ sĩ tên tuổi, được nhiều người yêu mến như: Long Nhật, Kim Tử Long, Lê Khánh, Quế Trân hay Mai Phượng…

Tuần này, mở màn cho đêm diễn, NSƯT Kim Tử Long và NSƯT Quế Trân sẽ mang đến cho khán giả trích đoạn ‘Chàng vịt lộn – nàng chuối chiên’ từ vở cải lương có tên ‘Bến phà kỷ niệm’. Trong đó, Kim Tử Long sẽ hóa thân thành chàng trai quê mùa bán hột vịt lộn đem lòng yêu cô bán chuối chiên thật thà do Quế Trân thể hiện.

Cả hai vì nghèo khó mà phải mưu sinh vất vả ở bến phà Thủ Thiêm. Tuy quen nhau đã lâu nhưng đến khi bến phà sắp bị dẹp (vì thành phố xây cầu bắc ngang sông) thì chàng và nàng mới dám tỏ tình và hẹn ngày mang cau trầu đến gặp gỡ. Thái độ lạc quan trong một cuộc sống nhiều bon chen, vất vả chính là ý nghĩa quan trọng của vở kịch.

Được biết, trong những buổi tập duyệt cho số này của chương trình, bởi có tiết mục cùng Quế Trân nên Kim Tử Long đến trường quay một mình từ sớm, còn vợ anh – nghệ sĩ Trinh Trinh đến sau đó ít lâu.

Con trai Kim Tử Long xuất hiện trên sân khấu cùng bố. 

Trong lúc nam nghệ sĩ ghi hình trên sân khấu thì bé Andy Khánh (tên thật là Hoàng Gia Khánh) ngồi ở dưới chăm chú xem bố diễn, thỉnh thoảng bé còn hát, nhảy múa theo những tiếng ca của cha.

Đặc biệt, Gia Khánh còn không ngần ngại khoe khả năng âm nhạc ‘con nhà nòi’ khi tự tin cầm mic hát ‘Bà ơi bà’, ‘Về đâu mái tóc người thương’ bằng giọng điệu lơ lớ hết sức đáng yêu.

Tập 35 của ‘Danh hài đất Việt’ sẽ được lên sóng vào lúc 21h, thứ tư, ngày 30/12 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news