Tin mới

Lộ diện thân hình 'lạ' của Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau sinh

Thứ năm, 08/08/2019, 11:52 (GMT+7)

Dù chưa chính thức xuất hiện trước truyền thông và công chúng nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lộ diện mặt cùng thân hình sau thời gian dài sinh và chăm con.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một tiểu hoa đán thế hệ 8X nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia đều đặt được tỷ lệ người xem rất lớn. Do đó, cô được mệnh danh là "nữ hoàng rating" trong làng giải trí xứ Trung.

Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Hồi đầu tháng 3 vừa rồi, Triệu Lệ Dĩnh chính thức hạ sinh bé trai đầu lòng. Từ thời điểm đó, nữ diễn viên chính thức trở thành bà mẹ bỉm sữa. Cô được cho là người có kế hoạch rất rõ ràng.

Triệu lệ Dĩnh.

Từ sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh rất ít xuất hiện tại các sự kiện lớn hay nhận các dự án phim nào đến sau khi sinh em bé, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" càng không xuất hiện. Số lần xuất hiện sau sinh chính là 2 lần nhưng bà xã Phùng Thiệu Phong luôn diện những bộ đồ kín mít để che giấu thân hình và khuôn mặt khiến người hâm mộ càng tò mò về nữ diễn viên này.

Nhiều người suy đoán về việc Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại thân hình sau khi sinh em bé. Mới đây, trên trang Sina đưa tin, trong ngày Thất tịch, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất khiến người hâm mộ vô cùng cao hứng. Mặc dù không xuất hiện trước truyền thông và công chúng nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện trong một clip sau thời gian sinh và chăm em bé. Đây được xem là một món quà dành cho Dĩnh Hỏa Trùng. Bởi từ lúc trở thành diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh đều dựa vào nỗ lực của chính mình. Do đó, cô được xem là một diễn viên chịu khổ nhiều nhất.

Trong video này, Triệu Lệ Dĩnh diện một chiếc bộ quần áo đơn gian nhưng lại không quay hết dáng người nữ diễn viên. Chính vì vậy, không ai biết dáng người cô đã khôi phục hay chưa nhưng hai vai của Triệu Lệ Dĩnh không được xinh đẹp như trước đây. Thế nhưng, mặt cô lại không có dấu hiệu béo phì và dáng người mảnh khảnh, săn chắc, không giống bộ dạng của người mới sinh.

Tuy rằng, lúc trước Triệu Lệ Dĩnh cũng thường xuyên cập nhật hoạt động của bản thân nhưng lại không có thông tin chính thức về điều này. Hy vọng Phùng Thiệu Phong sẽ trở thành một ông chồng thật tối đối với Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news