Tin mới

Lộ điều bất thường, Hồ Ngọc Hà dính nghi án mang thai với Kim Lý

Thứ hai, 29/04/2019, 07:19 (GMT+7)

Về phía Hà Hồ và Kim Lý cả 2 chưa có bất cứ động thái nào về tin đồn lần này.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhà thiết kế Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc HàKim Lý. "Our Sunday. Ganh tị với sự hạnh phúc của 2 anh chị này... Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh... Kiểu này vậy...? Hay tại Khánh?", Lý Quí Khánh viết.


Trong bức ảnh, Hà Hồ gây chú ý khi diện váy 2 dây nhưng vòng 2 lại lớn bất thường. Nhiều cư dân mạng bình luận: "nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"...

Ngoài ra, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục diện những bộ đầm rộng dáng xuông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đây là điều khá hiếm hoi bởi từ trước tới nay, bà mẹ một con thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ.

Hơn nữa, việc lấy túi xách khéo léo che đi vòng 2 cũng như chuyến thăm quê Hà Hồ mới đây của mẹ Kim Lý càng khiến cho nhiều người tin rằng nghi vấn Hà Hồ mang bầu là có cơ sở.

Nhiều người còn cho biết gương mặt nữ ca sĩ cũng tròn trịa hơn so với trước khá nhiều. Bản thân Hà Hồ cũng chăm diện hơn những bộ đồ xuông che đi cơ thể của mình, điều trái ngược với phong cách gợi cảm ôm sát cô vẫn yêu thích trước đó.

Nhiều cư dân mạng còn gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, mong cặp đôi sẽ đón thêm thành viên mới trong năm nay.

Tuy nhiên, không ít người khẳng định Hà Hồ không hề mang thai bởi trên Instagram 2 ngày trước, "nữ hoàng giải trí" vẫn khoe body nuột nà trong bộ đồ bikini 2 mảnh. Tại thời điểm đó, vòng 2 của vợ cũ Cường Đô la phẳng lỳ và không có bất cứ dấu hiệu nào của việc bầu bí.

Về phía Hà Hồ và Kim Lý cả 2 chưa có bất cứ động thái nào về tin đồn lần này.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào giữa tháng 10/2018, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ Kim Lý muốn có con với cô nhưng cô cảm thấy chưa phải thời điểm thích hợp, cô muốn chờ đợi thêm vài năm nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news