Tin mới

Lộ hậu trường ảnh cưới gây xôn xao của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Thứ tư, 06/03/2019, 16:04 (GMT+7)

Loạt ảnh hậu trường ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được rò rỉ khiến fan thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh hậu trường Kim Lý - Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cưới thực hiện quảng cáo. Kim Lý bảnh bao với vest trắng, trong khi Hà Hồ mặc váy cùng tông, đầu đội khăn voan cô dâu. Trong một khoảnh khắc khác, Kim Lý ga lăng thoa son môi cho người tình họ Hồ.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi khiến fan thích thú. Nhiều fan còn thúc giục cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Trước đó, dư luận xôn xao trước bức ảnh Hồ Ngọc Hà mặc áo cưới chụp cùng Kim Lý. Nhiều thông tin cho rằng, cả hai sắp làm đám cưới vào tháng 3 này. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, tình cũ Cường đô la cho biết:

"Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ. Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ là một tình yêu chung thủy và một thỏi son".

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Ảnh internet

Sau khi công khai với Kim Lý, cặp đôi này luôn gắn liền với nhau như hình với bóng. Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi event, đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội, không né tránh, cũng chẳng ngại ngùng việc truyền thông săn đón, chụp ảnh. Đó là khác biệt đầu tiên mà Hà Hồ thể hiện ra kể từ khi yêu nam diễn viên điển trai "Hương Ga".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news