Tin mới

Lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Trang Trần và chồng Việt Kiều

Thứ tư, 29/11/2017, 16:12 (GMT+7)

Hôm qua (28/11), Trang Trần đã livestream hậu trường chụp ảnh cưới. Trong buổi chụp hình, cả hai vợ chồng cùng nở nụ cười tươi đầy hạnh phúc và mãn nguyện.

Hôm qua (28/11), Trang Trần đã livestream hậu trường chụp ảnh cưới. Trong buổi chụp hình, cả hai vợ chồng cùng nở nụ cười tươi đầy hạnh phúc và mãn nguyện.

 

Ông xã Louis Trần mặc bộ vest đen chỉn chu trong khi Trang Trần nổi bật với chiếc váy cô dâu màu trắng thiết kế gợi cảm. Cả hai vợ chồng cùng nở nụ cười tươi đầy hạnh phúc và mãn nguyện.

"Tôi và ông xã quen biết được 6 năm. Trước khi thành vợ thành chồng, chúng tôi là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ. Tính cách anh trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính. Sắp tới, vợ chồng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để quây quần bên gia đình nội ngoại, đi du lịch và chụp hình cưới", Trang Trần tâm sự.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Trang Trần và ông xã

Trước đó, Trang Trần đưa con gái ra sân bay TP.HCM đón ông xã Louis Trần từ Mỹ trở về nước. Sau khi về nhà, hai vợ chồng lập tức tổ chức sinh nhật cho bé Kiến Lửa tròn 2 tuổi. Bữa tiệc được trang trí đơn giản trong không gian ấp cúng.

 

Dù từng nhiều lần nhắc đến Louis Trần nhưng cựu người mẫu chưa từng công khai xác nhận anh là chồng mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô làm mẹ đơn thân suốt hơn 2 năm qua. Lần trở về nước này của Louis Trần là dịp hiếm hoi hai vợ chồng đoàn tụ sau thời gian dài anh làm việc ở nước ngoài.  

Louis Trần là Việt kiều hiện sinh sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thượng lưu của mình trên trang cá nhân với bộ sưu tập siêu xe, túi xách, đồng hồ đắt tiền

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news