Tin mới

Lộ loạt ảnh Hồ Ngọc Hà đi mua sắm cùng "người tình đại gia" tại Singapore

Thứ hai, 19/10/2015, 12:24 (GMT+7)

Từ hình ảnh đi ăn đêm, hẹn hò ở Singapore đến hình ảnh tay trong tay được đại gia bế lên xe ở Hà Nội đã phần nào chứng minh mối quan hệ của Hà Hồ và vị đại gia này là có thật.

Từ hình ảnh đi ăn đêm, hẹn hò ở Singapore đến hình ảnh tay trong tay được đại gia bế lên xe ở Hà Nội đã phần nào chứng minh mối quan hệ của Hà Hồ và vị đại gia này là có thật.

Mấy ngày gần đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng đại gia K.Nam Phi được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích "nữ hoàng giải trí" là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác trong khi cuộc hôn nhân với Cường Đô la, cô vẫn chưa chính thức lên tiếng việc đường ai nấy đi.

Một số hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò bí mật với "người tình" tại Singapore tiếp tục lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Từ hình ảnh đi ăn đêm, hẹn hò ở Singapore đến hình ảnh tay trong tay được đại gia bế lên xe ở Hà Nội đã phần nào chứng minh mối quan hệ của Hà Hồ và vị đại gia này là có thật chứ không phải cô đang bị hãm hại như những lời từng nói trong một bài phỏng vấn.

 

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đứng cùng "người tình đại gia" tại Singapore được lan truyền nhanh chóng trên Facebook

Những hình ảnh chụp được khi Hồ Ngọc Hà làm thủ tục check-in tại sân bay. Ảnh: FB 

 

"Nữ hoàng giải trí" và "người tình đại gia" thân mật trong một nhà hàng sang trọng. Ảnh: FB

Hồ Ngọc Hà đi mua sắm tại Singapore. Ảnh: FB
Ảnh: Afamily/Trí thức trẻ
Loạt ảnh Hà Hồ thân mật cùng người tình đại gia khiến cô khó lòng phủ nhận.

Trong một chương trình talkshow gần đây nhất, khi chia sẻ về những scandal liên quan đến đời tư, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói: “Quan trọng là bản thân tôi hiểu rõ những việc mình làm, ý thức được những điều đó không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Nếu người ta đã cố tình muốn bóp méo sự thật, mình có phản ứng hay đáp trả thì chỉ khiến tình hình trở nên xấu đi...

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news