Tin mới

Lỡ lời, quản lý Thu Thủy làm lộ bí mật của Phạm Quỳnh Anh sau ly hôn

Thứ sáu, 19/07/2019, 15:18 (GMT+7)

Quản lý của ca sĩ Thu Thủy đã bất ngờ để lộ bí mật Phạm Quỳnh Anh với nghi vấn sắp kết hôn sau một thời gian chia tay Quang Huy.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kin Nguyễn - quản lý của Thu Thủy đã đăng ảnh chúc mừng đám cưới của nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, người này còn khiến cư dân mạng náo loạn khi chia sẻ: "Truyền thuyết kể rằng tôi làm việc với ai người đó sẽ tổ chức cưới. Sau Thu Thủy là Phạm Quỳnh Anh nhé".

Cư dân mạng xôn xao mong chờ ngày Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, có khả năng, Phạm Quỳnh Anh sẽ tiếp bước bạn thân chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến thì cho rằng đây chỉ là lời chia sẻ bông đùa của quản lý Thu Thủy.

Trước đó, khi Thu Thủy tổ chức đám cưới tại Đà Lạt, giọng ca "Người dưng ngược lối" đã bình luận dí dỏm: "Người ta lên xe bông rồi". Ngay sau đó, Ca sĩ Thu Thủy đã hồi đáp bất ngờ như an ủi cô bạn thân: "Rồi bạn cũng lên xe hoa nha". Nhiều fan thích thú trước bình luận này của Thu Thủy và cũng mong Phạm Quỳnh Anh sớm tìm được nửa kia của mình.

Tháng 10/2018, nhạc sĩ Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Ngay sau đó, dư luận rộ lên tin đồn nguyên nhân ly hôn là do nhạc sĩ Quang Huy Ngoại tình. Trước thông tin này, Phạm Quỳnh Anh chọn cách im lặng. Đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần nói về nguyên nhân gia đình tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news