Tin mới

Lộ nhan sắc cô gái khiến Hoắc Kiến Hoa tiếc nuối dù đã cưới Lâm Tâm Như

Thứ hai, 23/09/2019, 18:31 (GMT+7)

Trần Kiều Ân - mối tình công khai duy nhất của Hoắc Kiến Hoa trước khi đến với Lâm Tâm Như - khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc ở tuổi 40.

Trần Kiều Ân được biết đến là một ca sĩ. Tuy nhiên, sau đó, cô đã dấn thân vào làng điện ảnh với những bộ phim nổi tiếng như Huân y thảo, Thiên kim 100%. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Kiều Ân bất ngờ vướng vào tin đồn  mắc bệnh ngôi sao. Từ đó sự nghiệp của nữ diễn viên này đã đóng bằng trong 2 năm 2003 đến 2005. Thế nhưng, bằng tài năng của mình, Trần Kiều Ân đã nhanh chóng lấy lại được phong độ của minh khi thành công với phim Hoàng tử ếch và Định mệnh anh yêu em.

Tiếp theo đó, sự nghiệp của Trần Kiều Ân lên như diều gặp gió, cô chính thức đánh dấu tên tuổi của mình thành công vai Đông Phương Bất Bại phim "Tiếu ngạo giang hồ". Từ đây, nàng diễn viên họ Trần chính thức trở thành sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Sau này, Trần Kiều Ân tiếp tục để lại nhiều vai diễn ấn tượng và cũng có sức ảnh hưởng trong thị trường phim ảnh từ các bộ phim như Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Vẫn Cứ Thích Em, Độc Cô Hoàng hậu.

Dù thành công ở sự nghiệp nhưng đời tư của Trần Kiều Ân lại không có gì nổi bật. Cô nàng bị cho là kiều kỳ, khó gần. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Trần Kiều Ân vẫn chưa chịu lấy chồng. Trong quá khứ, Trần Kiều Ân là cô gái duy nhất mà Hoắc Kiến Hoa thừa nhận hẹn hò trước khi cưới Lâm Tâm Như. Bị nghi hẹn hò cùng nhau khi hợp tác trong "Thiên kim 100%" nhưng cả hai đều không thừa nhận trước truyền thông. mối tình bí mật này chỉ kéo dài được khoảng nửa năm. Sau này, khi chia tay, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận anh và Trần Kiều Ân đã từng có thời gian hẹn hò. Do lúc đó mới vào giới showbiz nên công ty quản lý của họ không đồng ý mối quan hệ này. Cũng do còn quá trẻ, muốn phát triển sự nghiệp nên ông xã Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân không thể đi đến cuối.

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa

Ngày Hoắc Kiến Hoa kết hôn cùng Lâm Tâm Như, nhiều tin đồn cho rằng Trần Kiều Ân uống rượu say và gào khóc nức nở. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Tân tiếu ngạo giang hồ" đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Ngày Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân bị nghi uống rượu say và gào khóc nức nở.

Theo Sina, hiện tại, Trần Kiều Ân đang trở thành quý cô độc thân hoàng kim của làng giải trí Hoa ngữ, thù lao của cô vượt qua nhiều đồng nghiệp gần bằng tuổi khác như Lâm Tâm Như hay An Dĩ Hiên…  Cũng giống nhiều cô gái “quá lứa lỡ thì” khác, Trần Kiều Ân thường xuyên bị mẹ giục kết hôn, nhưng Trần Kiều Ân cho biết cô không cần điều đó, vì bản thân cô là người có tiền và tin sau này mình sẽ trở thành một “lão thái bà giàu có”.

Mặc dù ở tuổi 40, nhưng nhan sắc Trần Kiều Ân vẫn khiến nhiều người hâm mộ gây thương nhớ với vẻ đẹp thanh tú, đẹp không tì vết.

Nhan sắc đẹp không tỳ vết của Trần Kiều Ân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news