Tin mới

Lộ tấm hình hồi bé được giấu kín lâu nay của Lâm Tâm Như, nhan sắc đỉnh cao là có thật

Thứ hai, 23/09/2019, 10:35 (GMT+7)

Lâm Tâm Như sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Trung nhưng không ngờ loạt ảnh hồi bé được giấu kín bấy lâu nay lại gây bất ngờ thế này.

Nhắc đến Lâm Tâm Như không ai không biết đến nàng "Hạ Tử Vy" với đôi mắt to tròn, hai má lúm đồng tiền và nụ cười ngọt ngào. Lâm Tâm Như được coi là nữ thần trong lòng của nhiều người hâm mộ đặc biệt là các chàng trai khi sở hữu nhan sắc đẹp không góc chết. Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng bà mẹ một con vẫn gây thương nhớ với nhan sắc bị thời gian bỏ quên.

Lâm Tâm Như gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, loạt ảnh hồi bé hiếm hoi được giấu kín bấy lâu này bất ngờ được tiết lộ. Có thể thấy, từ khi còn bé, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã gây sốt với làn da trắng nõn cùng nụ cười đơn thuần, đáng yêu, bộ răng khênh cũng khiến không ít người phải đổ gục. Vẫn là đôi mắt to tròn, Lâm Tâm Như chiếm không ít lời khen từ cư dân mạng.

Dù còn bé nhưng Lâm Tâm Như đã biết tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp đơn thuần, non nớt.

Lâm Tâm Như hồi bé đã biết tạo dáng chụp ảnh.

Lâm Tâm Như khiến nhiều người điêu đứng bởi nụ cươi duyên dáng.

Khác với vẻ bề ngoài dịu dàng và hướng nội, Lâm Tâm Như thật ra lại là con người có tình cách hào phóng, cởi mở.

Lâm Tâm Như bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ khá sớm. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lâm Tâm Như đã bắt đầu tham gia vào lĩnh vực diễn xuất khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, nàng "Hạ Tử Vy" đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà còn diễn xuất đỉnh cao, xuất thần.

Lâm Tâm Như hồi mới vào làng giải trí. Ảnh Sina

Thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa cùng con gái đầu lòng của mình. Dù đã sang tuổi 43 nhưng vẻ đẹp của Lâm Tâm Như vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc mặn mà, chín chắn của bà mẹ một con.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Nhan sắc hiện tại của Lâm Tâm Như. Ảnh Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news