Tin mới

Lộ thân thế cô dâu trong đám cưới khủng ở Hưng Yên, mời cả Đan Trường về hát

Thứ năm, 18/04/2019, 11:27 (GMT+7)

Bố mẹ cô dâu Quỳnh Anh trong đám cưới khủng tại Hưng Yên chính là những người nổi tiếng trong giới kinh doanh tại địa phương này.

Thời gian gần đây không ít vị đại gia chi tiền khủng để có một đám cưới để đời thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận bởi dự hoành tráng, xa hoa. Mới đây, đám cưới của cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Trung ở Kim Động, Hưng Yên đã trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Gây ấn tượng không nhỏ là loạt chi tiết hoành tráng, lung linh của 1 đám cưới có sự chuẩn bị cực kì công phu và kĩ lưỡng.

Được biết, với không gian rộng 1500m2, toàn bộ rạp cưới siêu lớn được dựng tại gia nhà cô dâu, tất cả đều được trang trí bằng 100% hoa tươi nhập khẩu. Chi phí chỉ riêng trang trí cho đám cưới đã ngốn hết 2 tỷ đồng. Đặc biệt, đám cưới còn khẳng định mức độ chịu chơi khi mời cả Đan Trường, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, Quán quân Thần tượng Bolero - Trung Quang với mức cát-xê lên tới 500 triệu đồng.

Đám cưới của cô dâu Quỳnh Anh ở Hưng Yên thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng bởi sự hoành tráng, xa hoa.

Được biết, bố cô dâu Quỳnh Anh là chủ tịch của 1 công ty lớn chuyên sản xuất chăn ga gối đệm. Đám cưới như một lời tri ân mà gia đình cô dâu muốn gửi tới họ hàng và những đối tác làm ăn với họ suốt chặng đường vừa qua.

Trên tờ Trí thức trẻ, cô dâu Quỳnh Anh tiết lộ vì bố mẹ biết hai vợ chồng con thần tượng anh Bo Đan Trường từ bé nên quyết định mời bằng được nam ca sĩ này về hát trong ngày vui của con.

Bố mẹ cô dâu chi một số tiền không nhỏ để mời ca sĩ Đan Trường hát trong đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Anh