Tin mới

Lộ tin nhắn La Thành cầu xin chủ nợ khi bị dồn vào đường cùng

Thứ sáu, 21/12/2018, 11:21 (GMT+7)

Bị dồn vào đường cùng vì nợ nần, La Thành đã nhắn tin xin chủ nợ cho mình "một đường sống".

Bị dồn vào đường cùng vì nợ nần, La Thành đã nhắn tin xin chủ nợ cho mình "một đường sống"

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin diễn viên La Thành vướng phải nợ nần với vợ cũ Châu Việt Cường. Theo một số tin nhắn được chia sẻ, hiện La Thành đang không có khả năng chi trả vì khoản nợ quá lớn.

Đặc biệt, trong đoạn tin nhắn đang được lan truyền, La Thành đã phải cầu xon chủ nợ cho mình "một con đường sống".

Tuy nhiên, những tin nhắn trên vẫn chưa rõ có phải của La Thành không, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 
Xôn xao tin nhắn được cho là của La Thành cầu xin chủ nợ. Ảnh internet

 

Trước đó, La Thành từng bị tố quỵt tiền. Việc việc đã khiến La Thành phải nghỉ việc một thời gian. Chia sẻ trên Tri thức trẻ về khoảng thời gian trốn nợ, La Thành cho biết: "Khi chủ nợ đòi nhiều, không có cách giải quyết, nghe quá nhiều lời đe dọa, quá stress, không thể chịu nổi tôi quyết định bỏ tất cả đi trốn. Tôi xin ở nhờ một nhà bà con xa ở Long An. Ngày ngày tôi phụ họ làm bánh mì và ở tại một căn phòng nhỏ, nóng nực. Tôi không liên lạc với ai ngoài hai người bạn thân Anh Đức và Hoàng Phi.

Thỉnh thoảng hai người bạn xuống chơi, mang thuốc lá cho tôi. Bạn cho tiền tiêu nhưng tôi không dám nhận. Sau sự cố đó, tôi không cho phép mình nhận tiền của ai dễ dàng được."

Diễn viên La Thành. Ảnh internet

La Thành được đánh giá là một trong những diễn viên hài trẻ có tiềm năng của sân khấu miền Nam. Nam diễn viên từng dính nghi án hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc suốt một thời gian dài. 

Tên tuổi của La Thành gắn liền với những vai diễn hài hước trong các bộ phim như: Chuyện tình Bangkok, Thần tiên cũng nổi điên, Am khuya,…sitcom Chiến dịch chống ế, phim điện ảnh 49 ngày…

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news