Tin mới

Lộ tin nhắn Lưu Đê Ly sân si với con riêng, tố vợ cũ khiến dân mạng bức xúc

Thứ tư, 10/04/2019, 15:02 (GMT+7)

Những đoạn tin nhắn của Lưu Đê Ly và người bạn mới đây đã lan truyền trên MXH khiến nhiều người hết sức bức xúc.

Thời gian vừa qua Lưu Đê Ly là cái tên được dân mạng ''réo tên" nhiều nhất khi liên tục dính đến những lùm xùm không mấy hay ho.

Nữ diễn viên được cho là kẻ thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của Huy DX.

Thậm chí cô còn kỷ niệm 1400 ngày yêu với Huy DX khi nam DJ này mới chỉ ly hôn vợ cũ được tròn 8 tháng.

Mặc dù bị Cộng đồng mạng liên tục lên tiếng miếng nhiếc và chỉ trích, xong nữ diễn viên chưa bao giờ thừa nhận mình là kẻ thứ ba.

Đoạn tin nhắn được cho của Lưu Đê Ly cùng người em đang gây bão MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, trên MXH đã bất ngờ lan truyền đoạn tin nhắn của nữ diễn viên này khi cô đang nói chuyện cùng người yêu mình.

Trong đoạn tin nhắn này, cô tiếp tục phủ nhận chuyện mình cướp chồng.

Lưu Đê Ly phủ nhận chuyện mình giật chồng. Ảnh: Internet

Lý do mà cô đưa ra là trước khi đến với cô, Huy DX cũng đã có qua lại với một vài người con gái khác dù anh đã có vợ tên Thu và chị vợ này chấp nhận nhẫn nhịn. Tuy nhiên, chỉ khi đến với Ly, Huy DX mới nghiêm túc muốn kết hôn lần 2, vì vậy mà chị Thu mới tung hê tất cả lên mạng xã hội.

Nữ diễn viên cũng cho biết mình đủ khả năng để ép Huy DX sớm ly hôn để đến với mình song vì thương hai đứa con riêng của anh còn nhỏ nên cô chấp nhận cho anh thêm thời gian.

Khi nói về vợ cũ của Huy DX, Lưu Đê Ly khẳng định người phụ nữ này rất khôn ranh mưu mô chứ không nóng tính như mình. Chính bởi sự nóng tính mà cô phải chịu thiệt.

Cũng trong loạt tin nhắn này, Lưu Đê Ly "bóc phốt" vợ cũ của Huy DX lập group chat nói xấu mẹ chồng rồi bị bà và em chồng bắt được. Cô cũng tố người phụ nữ tên Thu đã hủy hoại sự nghiệp của Huy DX khi bêu riếu chuyện đời tư trên mạng xã hội khiến anh gặp scandal và công việc bị ảnh hưởng nhiều.

"Thu đã không để chị có cơ hội để nói lời xin lỗi. Thu nói những câu mà khiến cho chị cảm thấy Thu bị như vậy là đáng đời nên sau ngày hôm đó là hận thù và trả thù nhau như em đã đọc trên mạng chứ không phải cư xử như những kẻ có học, văn minh, hiểu biết.

Sân si nhiều thì chẳng ai người ta muốn tiến đến để yêu thêm một lần nữa đâu. Sân si nhiều thì người đàn ông sau người ta cũng sợ. Vì chẳng ai thích một người mang chuyện gia đình lên Facebook kể cả. Giàu vì bạn sang vì vợ. Vợ mà không biết giữ thể diện cho chồng thì khó có người mới thương Thu lắm", Lưu Đê Ly viết.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn này được chia sẻ trên MXH đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đa phần dân mạng đều không tỏ ra cảm thông cho Lưu Đê Ly mà chỉ tiếp tục chỉ trích nữ diễn viên bằng những lời lẽ khá nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news