Tin mới

Lộ tin nhắn Minh Béo tiếp tục “gạ tình” một nam diễn viên?

Thứ sáu, 02/03/2018, 20:31 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những bức hình được cho là tin nhắn giữa Minh Béo và thanh niên lạ mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những bức hình được cho là tin nhắn giữa Minh Béo và thanh niên lạ mặt khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Vào những ngày giữa tháng 3/2016, Minh Béo khiến cả showbiz Việt dậy sóng với scandal lạm dụng trẻ em. Từ khi về nước, Minh Béo dường như khá kín tiếng và hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thời gian sau, Minh Béo đăng tải clip xin lỗi, nhiều lần cố gắng lấy lại hình ảnh nhưng bất thành. Hiện, Minh Béo chỉ duy trì sân khấu kịch của mình, đi diễn hội chợ nhỏ lẻ nhưng không được khán giả đón nhận.

Tuy nhiên, cách đây không lâu,  trên Facebook của một thanh niên có nick là C.H.D đã đăng tải công khai loạt tin nhắn được cho là do chính Minh Béo nhắn riêng với mình. Nội dung đoạn tin nhắn chủ yếu là làm quen và Minh Béo muốn một cuộc hẹn với người thanh niên này.

ẢNh FB

Sau đó nhắn tin hỏi thăm tán tỉnh. Ảnh FB

Thậm chí còn hẹn gặp mặt để nói chuyện. Ảnh FB

Nhưng rất tiếc nam thanh niên đã từ chối phũ phàng. Ảnh FB

Được biết, Facebook này đích thực là của Minh Béo. Minh Béo thường xuyên đăng tải hình cá nhân và ảnh đi diễn, cùng những đoạn livestream lên Facebook này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news