Tin mới

Loạt ảnh khó quên trong cuộc đời Duy Nhân

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:34 (GMT+7)

Nhìn lại loạt ảnh của Duy Nhân hồi bé, trên sàn diễn, phim trường hay khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và gia đình cũng khiến người hâm mộ nghẹn ngào trong tiếc nuối.

Nhìn lại loạt ảnh của Duy Nhân hồi bé, trên sàn diễn, phim trường hay khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và gia đình cũng khiến người hâm mộ nghẹn ngào trong tiếc nuối.

Người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân vừa qua đời ở tuổi 29 vì căn bệnh ung thư máu. Sau một thời gian dài chữa bệnh, anh đã không thể vượt qua số phận. Chính vì vậy mà những hình ảnh của anh sẽ là những kỷ vật đáng nhớ nhất được khán giả và đồng nghiệp trân trọng nhớ về anh.

 Ảnh hồi bé của Duy Nhân

Duy Nhân cũng từng chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu của mình với những khó khăn vất vả. Được Duy Nhân sinh ra ở Bình Dương, nơi mà anh từng tâm sự là chỉ có cao su và cao su. Bố mẹ, cả gia đình anh tối ngày bán sức lao động trên những rừng cao su bạt ngàn đó.

Thi đậu Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, khoa Công nghệ thông tin, Duy Nhân đã miệt mài học tập, mang theo hy vọng “đổi đời”, bớt khổ như bố mẹ. Tốt nghiệp năm 2007, anh như những sinh viên mới ra trường khác, phân vân chọn ngã rẽ vào đời.

 Duy Nhân là một trong những siêu mẫu của showbiz Việt

Với chiều cao lý tưởng 1m81, làn da ngăm đen cùng gương mặt nam tính, anh nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật khi lọt vào top 10 chung kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Cũng từ đây, cuộc đời của anh chàng dân Công nghệ thông tin bước sang một trang mới khi nhận được nhiều lời mời từ các show diễn thời trang, chụp hình, quảng cáo.

Xem video: Nghẹn ngào nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân và vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Cũng chính từ đây anh đã có sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của mình, không chỉ dừng lại với vai trò là người mẫu Duy Nhân còn lấn sân qua màn ảnh Việt. Việc lấn sân sang màn ảnh nhỏ có thể nói là một quyết định khá liều lĩnh của anh nhưng anh cũng đã thành công trong lĩnh vực mới của mình với sự góp mặt trong các bộ phim. Chỉ sau 2 năm, Duy Nhân đã có được 11 vai diễn trong những bộ phim truyền hình như Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

Duy Nhân từng để lại nhiều ấn tượng trên màn ảnh

Trên màn ảnh Duy Nhân thường được giao đóng các vai phản diện, Việt kiều tâm cơ nhưng ngoài đời anh được bạn bè, đồng nghiệp quý mến nhờ tính cách hiền lành, giản dị và rất nhiệt tình, chân thành.

Đặc biệt anh còn hợp tác với Angela Phương Trinh trong Tiểu thư Lọ Lem, Duy Nhân đảm nhận vai Long đại ca, một tay giang hồ có máu mặt và cũng là bạn thân từ nhỏ của Phương (Angela Phương Trinh). Nhân vật của anh ghê gớm là vậy nhưng rồi chỉ vì chữ tình mà bị lợi dụng. Diễn xuất của Duy Nhân trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bộ phim cuối cùng Duy Nhân tham gia trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình là Đi qua mùa gió của đạo diễn Nguyễn Duy Võ, đóng cùng Tú Vi, Quang Sự. Đảm nhận vai một giám đốc tư lợi, thâm hiểm, Duy Nhân nhiệt huyết trên phim trường cho đến khi anh phát hiện mắc bệnh. Nam diễn viên phải nhập viện gấp, không thể tiếp tục tham gia đến hết bộ phim.

Nói về hạnh phúc của Duy Nhân và vợ, anh và bà xã kết hôn vào ngày 10/06 sau 4 năm yêu nhau. Tiệc cưới ấm áp của cặp đôi được tổ chức ngoài trời cùng 200 khách mời, bạn bè thân thiết tại TP HCM.

Hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới của vợ chồng Duy Nhân và bố mẹ

Được biết, vợ Duy Nhân là người con gái xứ Huế, tên Nguyễn Thụy Kiều Oanh sinh 1991, là nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài. Chi sẻ về mối lương duyên, Duy Nhân kể trong một lần anh ra Huế làm người mẫu ảnh, anh gặp phải tiếng ái tình với Kiều Oanh. Khi đó, cô cũng là người mẫu ảnh cho nhiếp ảnh gia đi cùng.

Khi chưa bị bệnh cặp đôi luôn dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc và cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện. Để thể hiện tình yêu sâu sắc với bà xã xinh đẹp, Duy Nhân còn xăm tên của bà xã trên tay trái của mình.

Duy Nhân hết mực yêu thương vợ anh còn xăm dòng tên vợ vào cánh tay trái của mình

Duy Nhân cũng từng chia sẻ, mẹ và bà xã Kiều Oanh là hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Khi nằm trên giường bệnh, anh viết: "Chưa làm gì được cho mẹ mà đã nằm đây để mẹ và gia đình lo lắng ngược lại. Lúc còn khoẻ mạnh, mình luôn nhủ lòng nếu không làm được gì cho mẹ và gia đình thì cũng đừng là gánh nặng của mọi người. Vậy mà giờ đây lại bắt mẹ ngày đêm chăm lo cho con. Con muốn nói con yêu mẹ vô cùng".

Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Vào tháng 11 năm ngoái, bức ảnh Duy Nhân phải chịu đựng nỗi đau của căn bệnh ung thư máu đã được đăng tải. Thông tin này đã gây chú ý với Cộng đồng mạng. Nhiều khán giả và đồng nghiệp bày tỏ mong muốn giúp đỡ Duy Nhân chống chọi với bệnh ung thư.

Hình ảnh đầu tiên Duy Nhân bị bệnh gây chú ý với cộng đồng mạng

Cuối tháng 3, nhận thấy các tế bào ung thư phát triển nhanh, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên. Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn. Anh và gia đình chấp nhận phẫu thuật dù biết số phận đang bị "đặt cược".

Nam diễn viên phải trải qua 3 đợt điều trị hóa chất, mỗi đợt tốn khoảng 300 triệu đồng, chưa kể tiền giường nằm, mỗi ngày 1,5 triệu. Toàn bộ số tiền gần một tỷ do anh em nghệ sĩ ủng hộ đều được mẹ và vợ Duy Nhân giữ để dùng vào việc điều trị hóa chất cho anh.

Đặc biệt những hình ảnh của anh trong bệnh viện luôn tỏ ra lạc quan khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thời gian dài điều trị trong bệnh viện, gia đình Duy Nhân gần như khánh kiệt khi phải bản gần hết tài sản để có tiền chạy chữa cho anh. Dù phải đối mặt với tử thần song Duy Nhân luôn tỏ thái độ lạc quan trước bệnh tật. Đến phút cuối trước khi qua đời Duy Nhân cũng vẫn không hề tỏ ra yếu đuối, sợ sệt. Trên trang Facebook cá nhân của Duy Nhân chưa bao giờ thiếu đi nụ cười, đây cũng là nơi anh chia sẻ, trao đổi với tất cả khán giả quan tâm đến mình trong thời gian điều trị bệnh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news